Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại M.U ủng hộ David Moyes

Thứ Bảy 29/03/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Paul Scholes, Sir Bobby Charlton, đến lượt huyền thoại Roy Keane đăng đàn kêu gọi sự ủng hộ dành cho David Moyes.

HLV David Moyes đang phải chịu áp lực cực lớn sau khi M.U thua thê thảm trước Man City với tỷ số 0-3. Không chỉ người hâm mộ, ngay cả ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã quay lưng với chiến lược gia 50 tuổi người Scotland. Tất cả đều cáo buộc Moyes là nguyên nhân chính khiến đội bóng rơi vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây.

Tuy nhiên, không phải người M.U nào cũng quay lưng với Moyes. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng giới chóp bu tại Old Trafford cần cho cựu HLV Everton thêm thời gian để chứng tỏ khả năng. Trong khi Sir Bobby Charlton cũng kêu gọi fan và BLĐ M.U hãy bình tĩnh để Người được chọn toàn tâm toàn lực đưa đội bóng trở lại.

Mới đây nhất, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Roy Keane cũng đăng đàn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Moyes. Cựu thủ quân của M.U cho rằng dẫn dắt một CLB lớn như M.U là một nhiệm vụ vô cùng nặng nề. Và với những gì Moyes đã làm được ở Champions League mùa này thật đáng trân trọng. Keano tin Moyes sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Tôi thấy tất cả mọi người đều đã hết kiên nhẫn với David Moyes. Thử hỏi bạn sẽ làm được gì nếu không nhận được sự ủng hộ. Tôi tin M.U sẽ ổn nếu cho ông ấy thêm thời gian. David xứng đáng với điều đó. Đôi lúc các HLV cần phải rời ghế nóng, nhưng với David, hãy cho ông ấy thêm cơ hội trong kỳ chuyển nhượng mùa hè”, Roy Keane chia sẻ trên tờ Mirror.

“Hy vọng ban lãnh đạo M.U sẽ cho ông ấy thêm thời gian, bởi với bất kỳ ai am hiểu về bóng đá đều biết công việc huấn luyện nặng nề đến mức nào, đặc biệt làm được như Alex Ferguson thì càng khó. Mọi người yêu cầu HLV dẫn dắt M.U cần phải làm được như Sir Alex. Vậy tại sao họ không cho David cơ hội để chứng tỏ khả năng. Theo tôi, mọi người cần cho ông ấy thêm thời gian”, huyền thoại người Ireland nhấn mạnh.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X