Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại Man United lên tiếng phê phán Van Gaal

Thứ Tư 18/05/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại Peter Schmeichel đã chia sẻ rằng anh cảm thấy phát chán bởi lối chơi “buồn ngủ” của Man United dưới thời HLV Louis Van Gaal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Van Gaal khien Man United thanh doi bong buon ngu
Van Gaal khiến Man United thành đội bóng buồn ngủ

Kể từ khi lên dẫn dắt Man United, HLV Louis van Gaal đã có dụng ý xây dựng cho các cầu thủ của mình thi đấu với phong cách kiểm soát bóng. Tuy nhiên, hiệu quả lối chơi chưa thấy qua kết quả mà lại đến từ khả năng... gây buồn ngủ bởi sự nhàm chán của nó. Một lối đá cầm bóng rất nhiều nhưng lại không mấy khi tạo ra được tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương. M.U của Van Gaal cầm bóng rất nhiều, nhưng hầu hết là những đường chuyền vô hại về sân nhà thay vì tiến sâu vào vòng cấm.

Chính vì vậy, cựu thủ môn Peter Schmeichel cho rằng chính lối đá thận trọng thái quá của chiến lược gia người Hà Lan đã khiến Man United trở nên như vậy. "Man United là đội bóng tôi đã yêu thích và theo dõi từ khi còn bé. Mùa giải này, đội bóng ấy khiến tôi buồn chán đến phát mệt”.

"Man United đã bị huấn luyện không đúng phương pháp. Chúng tôi chưa bao giờ sử dụng lối đá như hiện giờ. Man United trước đây chưa từng thi đấu để giành chiến thắng 1-0 rồi lui về bảo toàn tỷ số. Chúng tôi luôn tiến lên phía trước và không chịu lùi bước”.

Bên cạnh đó, Schemeichel cũng nói về tin đồn Man United sẽ ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Sau khi chấm dứt hợp đồng với PSG, Tuyển thủ Thụy Điển sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa Hè. Tuy nhiên, đại diện của Ibra cho hay họ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man United.

"Tôi đã đọc về Zlatan Ibrahimovic trên báo. Tôi muốn anh ta tới thi đấu cho Man United từ rất lâu rồi. Một cá tính như vậy rất phù hợp để chơi cho Man United. Ibrahimovic cứ như là Eric Cantona vậy. Anh ta sẽ truyền cảm hứng thi đấu cho các đồng đội. Man United cần nhất điều này. Chứ không phải là ngày Chủ nhật ngủ gật ở Old Trafford", Peter Schmeichel nói thêm.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X