Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại đưa Ross Barkley lên mây

Thứ Bảy 17/02/2024 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas đánh giá rất cao phong độ của tiền vệ Ross Barkley, người đang chơi nổi bật trong màu áo Luton.

Tiền vệ Ross Barkley từng chơi ấn tượng trong màu áo Everton, anh là mẫu tiền vệ tấn công đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 không thể hiện được khả năng ở The Blues, sau đó phải dạt tới Pháp thi đấu.

Hè năm ngoái, Barkley trở lại Premier League khoác áo Luton theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nice. Không nhiều người kỳ vọng vào việc cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng khi trở lại Premier League, nhưng Barkley đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Ross Barkley dang choi rat hay trong mau ao Luton

Ross Barkley đang chơi rất hay trong màu áo Luton

Cựu sao Everton đang chơi cực tốt trong màu áo Luton, anh đóng góp vào 6 bàn thắng trong 9 trận gần nhất, góp công lớn đưa đội bóng của Rob Edwards ra khỏi khu vực xuống hạng. Chia sẻ ở chương trình podcast Planet Premier League, cựu tiền vệ Cesc Fabregas dành những lời ngợi khen đến Barkley, anh nói: 

"Tôi luôn xem Ross Barkley như một trong những số 8 hay nhất. Thời điểm hiện tại, cậu ấy thường xuyên chơi ở vai trò số 6 hơn. Xét về khía cạnh thể chất, Ross là một cỗ máy. Đừng hiểu sai ý tôi. Về mặt thể chất, cậu ấy là một trong những cầu thủ khỏe nhất tôi từng thi đấu chung màu áo. Ross thi đấu nổi bật ở Luton Town. Cậu ấy tạo niềm cảm hứng cho đội nhà. Sự trở lại của cậu ấy khiến nhiều người phấn khích".

Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thậm chí cho rằng Barkley là ứng cử viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X