Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một học trò bật lại Mancini, đòi rời Man City

Thứ Ba 14/08/2012 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Adam Johnson tại Manchester City coi như đã đặt dấu chấm hết khi anh cãi tay đôi với HLV Roberto Mancini trước khi trận tranh Siêu cúp diễn ra.

Theo Starsport HLV Mancini đã mất bình tĩnh với Johnson sau khi cả hai tranh cãi gay gắt trước khi trận tranh Siêu cúp với Chelsea tại Villa Park diễn ra. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi đã tỏ ra thất vọng khi không được chiến lược gia người Italia điền tên vào đội hình xuất phát trận đấu nói trên và gặp Mancini để tỏ rõ quan điểm.

Adam Johnson
Adam Johnson

Hai thầy trò sau một lúc lời qua tiếng lại đã nổ ra tranh cãi gay gắt trước sự chứng kiến của rất nhiều cầu thủ và BHL Man City. Mọi chuyện chỉ dừng lại sau khi những người đứng gần đó đx chạy vào căn ngăn vì sự căng thẳng leo thang dẫn đến những hệ lụy không hay. Sau sự việc nói trên, Johson đã thú nhận với bạn bè rằng anh đã chán ngán việc suốt ngày phải đánh bóng ghế dự bị ở Man City và muốn tìm đến một chân trời mới thay vì cứ chôn vùi tương lại tại Etihad.

“Adam thực sự rất buồn lòng với những gì xảy ra trước trận tranh Siêu cúp và đang cân nhắc để nộp đơn xin được ra đi. Tranh cãi ở Villa Park cũng cho thấy rằng HLV đang “trừng phạt” Adam. Cậu ấy cũng đã chia sẻ với bạn bè rằng muốn rời đội bóng vì hiện tại HLV Mancini cũng đã kí bản hợp đồng 5 năm”, một nguồn tin thân cận từ Etihad cho hay.

Về phía Mancini, ông cũng đang muốn đẩy Adam đi sớm để có tiền phục vụ cho việc chiêu mộ Scott Sinclair từ Swansea.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X