Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV tại Premier League bị sa thải mùa này

Thứ Sáu 17/03/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Patrick Vieira bị Crystal Palace sau chuỗi trận thất vọng thời gian qua, trở thành HLV thứ 9 tại Premier League mất việc mùa này.

Patrick Vieira bị sa thải

Crystal Palace có phong độ hết sức kém cỏi trong năm 2023. Đội bóng này chưa biết mùi chiến thắng kể từ đầu năm, trong 5 trận đấu gần nhất, Palace chỉ giành được 2 điểm và đã để thua 3 trận gần nhất. Hiện Palace xếp thứ 12 với cách biệt 5 điểm với vị trí cuối bảng.

Phong độ kém cỏi khiến HLV Patrick Vieira bị BLĐ của Crystal Palace sa thải. Chiều 17/3 (giờ Việt Nam), trang chủ của Palace tuyên bố sa thải HLV người Pháp: "CLB Crystal Palace xác nhận Patrick Vieira đã rời cương vị HLV trưởng của đội một."

Chủ tịch CLB Steve Parish là người đưa ra quyết định sa thải Vieira. Ông nói: "Chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Kết quả trong những tháng gần đây đã đặt cả đội vào một vị trí nguy hiểm. Chúng tôi cảm thấy CLB cần thay đổi để mang lại cho Crystal Palace cơ hội trụ hạng."

Thêm một HLV tại Premier League bị sa thải mùa này 1
HLV Patrick Vieira nói về chiến thắng trước Arsenal

Ở nửa đầu mùa giải, Vieira vẫn kiểm soát tương đối tốt mọi thứ tại Palace. Tuy vậy, mọi chuyện dần đổi chiều từ sau khi World Cup 2022 kết thúc. Hàng công tệ hại là một phần nguyên do khiến đội chủ sân Selhurst Park gặp khó trong thời gian qua.

HLV Vieira là chiến lược gia thứ 9 mất việc tại Premier League mùa này. Trước đó, đã có 8 HLV tại 7 đội bóng nhận trát sa thải từ CLB, Jesse Marsch, Scott Parker, Thomas Tuchel, Bruno Lage, Steven Gerrard, Ralph Hasenhuttl, Frank Lampard và mới nhất là Nathan Jones. Thậm chí, Nathan Jones mất việc chỉ sau 94 ngày dẫn dắt Southampton.

Ba đồng sự của Vieira trong BHL Crystal Palace là Osian Roberts, Kristian Wilson và Said Aigoun cũng sẽ rời khỏi CLB cùng với vị HLV người Pháp. Hiện chưa có thông tin về người sẽ đảm nhận nhiệm vụ tại Palace thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X