Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV phũ phàng với Tottenham

Thứ Tư 23/06/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui của Sevilla đã trở thành cái tên mới nhất từ chối lời đề nghị trở thành tân huấn luyện viên của Tottenham .

HLV Julen Lopetegui từ chối Tottenham


Tottenham đã chia tay Jose Mourinho vào giữa tháng 4 nhưng vẫn đang tìm kiếm người kế nhiệm. HLV tạm quyền Ryan Mason không gây ấn tượng với Chủ tịch Levy, bởi vậy Spurs buộc phải tìm kiếm một nhà cầm quân mới. 
 
HLV Julen Lopetegui từ chối Tottenham

HLV Julen Lopetegui từ chối Tottenham


Mauricio Pochettino được liên hệ chặt chẽ với việc trở lại London, song PSG quyết không nhả người. Spurs sau đó liên hệ với Antonio Conte nhưng không đạt được thỏa thuận. Cựu HLV Chelsea và Inter Milan không cảm thấy thích thú với kế hoạch của đội bóng nước Anh.

Những cuộc đàm phán giữa Tottenham với Paulo Fonseca và Gennaro Gattuso cũng đi vào ngõ cụt, cả 2 HLV này đều không đạt được thỏa thuận với “Gà trống”. Mới nhất, HLV Julen Lopetegui của Sevilla đã trở thành cái tên mới nhất từ chối lời đề nghị trở thành tân huấn luyện viên của Tottenham .

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena SER, được đăng tải trên trang web chính thức của Sevilla, chủ tịch câu lạc bộ Jose Castro cho biết: “Julen Lopetegui đã gọi và nói với tôi rằng đã nhận được một lời đề nghị từ Tottenham, nhưng ông ấy đã từ chối vì muốn tiếp tục làm việc ở Sevilla”.

“Chúng tôi đã tin tưởng và đặt niềm tin vào ông ấy, chúng tôi đã gia hạn thêm 2 năm với Lopetegui. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ mang lại nhiều hơn nữa cho câu lạc bộ. Một số huấn luyện viên bị chi phối nhiều hơn bởi các yếu tố về tiền bạc nhưng Lopetegui thì không. Tôi hạnh phúc khi ông ấy tiếp tục gắn bó với Sevilla”.

Lopetegui đã đạt được thành công vang dội với các đội trẻ của Tây Ban Nha trước khi nhận lời dẫn dắt Porto. Năm 2016, ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha nhưng đã bị sa thải trước thềm World Cup 2018 sau khi bí mật đàm phán để trở thành HLV của Real Madrid. 

Lopetegui chỉ dẫn dắt Real có 3 tháng trước khi dẫn dắt Sevilla vào năm 2019. Ông đã giúp đội bóng này vô địch Europa League ở mùa giải 2019/20.
Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm...
Man City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry KaneMan City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry Kane
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị có sức nặng cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Thái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặtThái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặt
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì thái độ với các đồng đội trong các trận đấu.
Shaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giớiShaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới
Luke Shaw khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này dù chân sút của Tottenham chơi nhạt nhòa trong những trận đấu đầu tiên ở...
Tottenham gây sốc với cựu HLV của BarcaTottenham gây sốc với cựu HLV của Barca
Phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận rằng HLV Ernesto Valverde chuẩn bị dẫn dắt Tottenham. Theo đó, Spurs đã tiếp cận và đưa ra lời đề...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X