Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở Premier League chính thức mất việc

Thứ Hai 02/04/2018 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom đã quyết định chia tay HLV Alan Pardew với hy vọng The Hawthorns có thể tạo ra màn đào thoát ngoạn mục ở 6 vòng đấu cuối cùng tại Premier League.
HLV Pardew bi West Brom sa thai hinh anh

HLV Pardew bị West Brom sa thải

West Brom mới chỉ thắng được đúng 3 trận ở mùa giải này. Kể từ khi HLV Alan Pardew được bổ nhiệm thay Tony Pulis, The Baggies mới giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Suất xuống hạng ở mùa giải năm nay đã nằm chắc trong tay West Brom. Và sau khi đội bóng tiếp tục để thua Burnley ở vòng đấu thứ 32, ban lãnh đạo đội bóng đã không còn đủ kiên nhẫn với Pardew. Dự kiến, trợ lý Darren Moore sẽ đảm nhiệm công tác huấn luyện tại sân The Hawthorns từ giờ cho tới khi nhận được chỉ thị mới.

Trang chủ West Brom mới đăng tải thông báo về việc sa thải HLV người Anh như sau: “West Bromwich Albion và HLV Alan Pardew đã thống nhất việc hủy bỏ hợp đồng vào ngày hôm nay. Trợ lý John Carver cũng sẽ rời khỏi đội bóng.

“CLB muốn dành những lời cảm ơn cho Pardew và Carver vì nỗ lực của họ suốt thời gian qua. Mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với họ trong tương lai.

“HLV Darren Moore sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội một cho tới khi có thêm thông tin mới. Đội bóng sẽ không có thêm bình luận nào vào thời điểm này”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/4: Sao PSG úp mở khả năng tới MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/4.

Sau 32 vòng đấu, West Brom mới chỉ giành được vỏn vẹn 20 điểm. Họ còn cách vị trí an toàn của Crystal Palace tới 10 điểm. Nếu như The Saints thắng trong trận đá bù, khoảng cách này sẽ còn nới rộng hơn nữa. Cơ hội trụ hạng của The Baggies rõ ràng đang vô cùng mong manh.

Để trụ hạng, West Brom cần phải giành chiến thắng trong cả 6 trận đấu cuối cùng. Nhưng điều này cũng thật khó khăn khi họ phải đối đầu với 3 ông lớn trong ít vòng đấu còn lại. Để giành được 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Man United hay trong 2 cuộc tiếp đón Liverpool và Tottenham quả thực là một nhiệm vụ không tưởng.

Trước khi bị sa thải, HLV Pardew đã dẫn dắt West Brom tới chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến The Baggies dậm chân ở vị trí bét bảng trong một thời gian dài.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X