Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở Premier League CHÍNH THỨC mất việc

Thứ Tư 04/01/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Hull City vừa thông báo chính thức sa thải HLV Mike Phelan sau thành tích bết bát gần đây.

 

Trước khi bước vào mùa giải mới, Hull City có sự thay thế trên băng ghế huấn luyện. Cụ thể, Steve Bruce đã quyết định ra đi sau mâu thuẫn rất lớn BLĐ đội bóng. HLV Mike Phelan được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại Hull City. Những vòng đấu đầu tiên tại Premier League, “Những chú Hổ” đã chơi cực tốt. Họ đánh bại Leicester 2-1 ngay trong vòng mở màn, sau đó thầy trò Phelan tiếp tục đánh bại Swansea với tỉ số 2-0.
Hull City sa thai HLV Mike Phelan hinh anh
 Hull City chơi bết bát trong thời gian gần đây
Với 6 điểm có được sau 2 vòng đấu đầu tiên, người ta dự đoán Hull City sẽ là ngựa ô ở mùa giải này. Và với khởi đầu ấn tượng, Mike Phelan được chọn là HLV chính thức của đội bóng vào tháng Mười. Những tưởng sau khi được bổ nhiệm ông sẽ giúp đội bóng chơi khởi sắc, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Trong 18 trận gần đây họ chỉ thắng duy nhất một trận. 
Thắng đậm Hull, Guardiola tấm tắc khen Toure
Pep Guardiola ca ngợi ảnh hưởng của Yaya Toure, người đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Hull City ở ngày Boxing Day.
Ở vòng đấu gần nhất, Hull City mặc dù dẫn trước nhưng lại thua ngược West Brom 1-3. Chính thất bại này là giọt nước tràn ly khiến Mike Phelan bị sa thải. Trước Phelan, một HLV khác tại xứ Sương mù là Crystal Palace cũng đã sa thải HLV Alan Pardew. Trang web chính thức của Hull City xác nhận đã chính thức chia tay với cựu trợ lý của M.U.
Hull City sa thai HLV Mike Phelan hinh anh 2
Mike Phelan bị Hull City sa thải
Một thông báo từ Hull City cho hay: "Chúng tôi đã chính thức chia tay với Mike Phelan. Hull City muốn cám ơn Mike cho những nỗ lực của ông ấy ở cương vị trợ lý HLV cho Steven Bruce lẫn HLV trưởng đội bóng trong 2 năm qua. Việc tìm kiếm một sự thay thế đã bắt đầu và chúng tôi sẽ có thông báo theo đúng quy trình."
Yaya Toure: Vũ khí bí mật của Man City
Trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Hull City, tiền vệ Yaya Toure tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang là vũ khí bí mật...
Trước mắt, BLĐ Hull đang nhắm đến vị cựu HLV Birmingham City, Gary Rowett. Hiện tại Hull City đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nhưng khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 3 điểm, nếu chơi khởi sắc trong những vòng tới khả năng họ trụ hạng là vẫn còn. Tuy nhiên, lịch thi đấu của Hull City sẽ cực kỳ khó khăn trong thời gian tới, sau trận gặp Palace họ sẽ đối đầu với M.U, ChelseaArsenal.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X