Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở Premier League bị sa thải

Thứ Tư 03/05/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Leeds United thông báo sa thải HLV Javi Gracia. Quyết định được đưa ra sau thành tích tệ hại của CLB gần đây.

Ở trận đấu gần nhất, Leeds United để thua 1-4 trước Bournemouth. Đây được đánh giá là một trận cầu 6 điểm, và với việc để thua, đội bóng áo trắng đang gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Leeds United không thắng, trong đó có 4 thất bại và 1 trận hòa.

Hiện tại, Leeds đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League, chỉ hơn nhóm xuống hạng hiệu số phụ. Mới nhất, trên trang chủ, Leeds United thông báo sa thải HLV Javi Gracia. Ông trở thành HLV thứ 14 mất việc tại Premier League mùa này. 

Leeds United thong bao sa thai HLV Javi Gracia

Leeds United thông báo sa thải HLV Javi Gracia

Đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Kỷ lục nhiều HLV bị sa thải nhất trước đó dừng ở con số 10. Vị HLV người Tây Ban Nha lên thay thế Jesse Marsch vào tháng 2 nhưng chỉ giúp đội thắng 3 trong số 11 trận đấu đã qua.

Cụ thể, trang chủ Leeds United thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận Javi Gracia sẽ rời câu lạc bộ sau 12 trận cầm quân. Chúng tôi cảm ơn Javi và đội ngũ của ông ấy vì những nỗ lực của họ trong hoàn cảnh khó khăn. 4 trận còn lại của mùa giải sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng giàu kinh nghiệm Sam Allardyce”. 

“Tất cả đều biết kinh nghiệm của Allardyce, ông ấy có 500 trận ở Premier League trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài 29 năm và ông ấy mang đến nhiều kiến thức trong việc chiến đấu để sinh tồn, đã dẫn dắt một số CLB trước đây đến nơi an toàn."

Danh sách 13 HLV mất việc trước Gracia

Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton), Frank Lampard (Everton), Jesse Marsch (Leeds United), Nathan Jones (Southampton), Brendan Rodgers (Leicester City), Antonio Conte (Tottenham), Patrick Vieira (Crystal Palace), Graham Potter (Chelsea) và Cristian Stellini (Tottenham).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X