Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở Ngoại hạng Anh bị sa thải

Chủ Nhật 24/02/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester sa thải HLV Claude Puel, nhà cầm quân 57 tuổi bị mất việc sau hàng loạt những kết quả không tốt của Crystal Palace trong thời gian gần đây.

Claude Puel bị sa thải


Tối qua, Leicester đã gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Đội chủ sân King Power tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Tính ra họ chưa thắng được một trận nào trên sân nhà trong năm 2019.
Leicester sa thải HLV Claude Puel sau chuỗi trận tệ hại hình ảnh

Leicester sa thải HLV Claude Puel


9 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Leicester chỉ thắng có 1 trận. Những kết quả tệ hại đang đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội bóng này có 32 điểm sau 27 trận, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 8 điểm.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến BLĐ và NHM “Bầy cáo” tỏ ra thất vọng. Trong một diễn biến mới nhất, Leicester sa thải HLV Claude Puel. Đội chủ sân King Power đã không thể kiên nhẫn với ông thầy 57 tuổi.
Như vậy là HLV Claude Puel bị sa thải chỉ sau 18 tháng dẫn dắt Leicester. Trước đó ông được bổ nhiệm vào tháng 10 năm 2017. Ông này có thời điểm giúp “Bầy cáo” chơi rất tốt, nhưng rất tiếc là đội bóng này không duy trì sự ổn định cần thiết.

Trang chủ của Leicester viết: “Câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã quyết định chia tay Claude Puel. Đội bóng muốn cảm ơn những nỗ lực của ông ấy trong suốt hơn 16 tháng qua, chúc ông ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai. Bộ đôi trợ lý Mike Stowell và Adam Sadler sẽ thay thế Puel trước khi đội bóng tìm được HLV mới”.

Stowell và Sadler sẽ dẫn dắt Leicester thi đấu trước Brighton vào giữa tuần tới trong trận đấu tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, ở trận đấu này “Bầy cáo” được đá trên sân nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X