Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV nữa bị “khai tử” sau vòng 25 Premier League

Thứ Năm 12/02/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HLV Paul Lambert đã chính thức bị sa thải sau một chuỗi thành tích đáng thất vọng cùng với Aston Villa.

Aston Villa chinh thuc sa thai HLV Paul Lambert hinh anh
HLV Paul Lambert đã chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại của Aston Villa

Giữa tuần này vòng 25 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận cầu sôi động. Ngoài cuộc đua ở tốp đầu đang diễn ra sôi nổi, cuộc chiến chống trụ hạng cũng đang cho thấy sự đua tranh khốc liệt giữa các đội bóng. Hôm thứ Ba vừa rồi, trận đấu đáng chú ý nhất ở nhóm cuối bảng là cuộc đọ sức giữa hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hull City và Aston Villa. Kết quả cuối cùng “Những chú hổ” đã giành chiến thắng quan trọng 2-0 để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và đây cũng là giọt nước làm tràn ly khiến Ban lãnh đạo của Aston Villa ra quyết định sa thải HLV Paul Lambert.

Sau khi thất bại trong trận "chung kết ngược", Villa đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 18, đồng nghĩa với suất xuống hạng cuối cùng của Premier League. Chính vì thế những nhân vật chóp bu của đội bóng đã ngay lập tức “khai tử” với HLV Lambert hòng cứu vớt tình hình bi đát hiện tại. Trang chủ của CLB thành Birmingham cũng đã chính thức xác nhận thông tin này: “Aston Villa đã chính thức nói lời chia tay với HLV Paul Lambert. HLV đội một Scott Marshall và HLV thủ môn Andy Marshall sẽ tiếp quản đội bóng trong trận đấu với Leicester City ở FA Cup vào ngày Chủ nhật diễn ra trên sân Villa Park. Đội bóng cũng gửi lời cảm ơn tới Paul và chúc ông luôn thành công trong cuộc sống. CLB cũng sẽ thông báo về HLV mới trong thời gian tới, mọi bình luận của CLB sẽ dừng lại ở đây.”

Aston Villa đang thể hiện một phong độ cực kỳ tồi tệ khi họ đã không thể giành chiến thắng trong 10 trận liên tiếp ở Premier League. Thậm chí trong 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ biết đến thất bại và càng lún sâu vào khủng hoảng. Tính đến sau trận thua Hull City ở vòng 25, đội chủ sân Villa Park đã rơi xuống vị trí thứ 18 với vỏn vẹn 22 điểm, tức là chỉ hơn đội xếp chót bảng Leicester City 4 điểm. Đồng thời, Aston Villa cũng sở hữu hàng công tệ hại nhất Premier League khi mới chỉ có được 12 bàn thắng.

Việc HLV Paul Lambert bị sa thải trong mùa giải năm nay một lần nữa cho thấy sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng. Tính cả trường hợp của vị chiến lược gia người Scotland, giải đấu hàng đầu Anh quốc đã chứng kiến 3 HLV bị “xử tử”, trước đó là những trường hợp của HLV Neil Warnock (Crystal Palace) và Alan Irvine (West Brom). Tuy nhiên so với những mùa giải trước đây, con số này vẫn có thể coi là khá “khiêm tốn” và các HLV vẫn đang có một mùa giải tương đối êm ả. Hiện tại sau HLV Lambert, Harry Redknapp được cho là cũng đang thuộc dạng nguy hiểm và đã từng bị QPR ra “tối hậu thư” trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X