Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV mất việc tại Premier League

Thứ Tư 04/02/2015 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ BBC đưa tin, HLV Harry Redknapp đã quyết định từ chức HLV trưởng của CLB QPR. Tuy nhiên, quyết định này hoàn toàn không nằm ở yếu tố chuyên môn.

HLV Harry Redknapp đã đưa QPR lên hạng ở mùa giải này. Trong mùa hè qua, QPR đầu tư khá mạnh mẽ khi đưa về một số cầu thủ tên tuổi trong đó nổi bật là cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U. Mặc dù vậy thành tích thi đấu của QPR lại không được như kỳ vọng. Đội bóng chủ sân Loftus Road đang xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH Premier League, nếu kết thúc mùa giải này ở vị trí như hiện tại họ sẽ phải quay trở lại giải hạng Nhất chỉ sau một mùa giải.

Harry Redknapp tu chuc HLV truong cua QPR hinh anh
Harry Redknapp từ chức HLV trưởng của QPR

Mới nhất, HLV Harry Redknapp đã quyết định từ chức HLV trưởng của CLB QPR, thông tin này cũng đã đội chủ sân Loftus Road xác nhận. Tuy nhiên, việc nhà cầm quân người 67 tuổi rời đội bóng không phải vì thành tích bết bát của QPR, ngược lại ông đột ngột từ chức HLV trưởng của đội bóng vì lý do cá nhân. Theo đó, Redknapp cho biết do ông phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và không muốn vì điều này mà đội bóng bị ảnh hưởng.

Chia sẻ trước báo giới HLV Harry Redknapp cho biết: “Tôi cần phải phẫu thuật ngay lập tức với cái đầu gối của mình, thật thất vọng vì điều đó. Việc này khiến tôi không thể toàn tâm toàn ý dẫn dắt đội bóng, tôi cảm thấy mình phải nhường vị trí cho một người khác. Tôi đã có một thời gian gắn bó cùng đội bóng, tôi cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại đây. Tôi xin cảm ơn BLĐ, các cầu thủ và tất cả các nhân viên của tôi. Và đặc biệt là những người hâm mộ, họ đã đối xử tuyệt vời với tôi kể từ khi tôi đến đây".

Mặc dù tuyên bố rời đội bóng vì lý do cá nhân, tuy nhiên báo chí Anh lại đưa tin Redknapp rời đội bóng vì bất đồng trong chính sách chuyển nhượng. Theo đó, ông đã lên danh sách những người cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên đội bóng đã không đáp ứng. HLV Harry Redknapp, năm nay 67 tuổi, dẫn dắt QPR từ tháng 11/2012 thế chỗ của HLV Mark Hughes. Sau 5 tháng đầu tại vị, Redknapp dù  là một HLV có chuyên môn những vẫn không thể giúp đội chủ sân Loftus Road tránh một suất xuống hạng. Sau khi QPR tụt hạng, tất cả đều tin rằng HLV Harry Redknapp sẽ rời bỏ đội bóng để tìm một đội bóng khác, đang thi đấu tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên ông đã quyết định ở lại với QPR.

Ở trận đấu gần nhất, QPR đã để thất thủ 1-3 trước Stoke City, thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH. Nếu tình hình không được cải thiện chắc chắn QPR sẽ vắng bóng tại Premier League mùa sau. Harry Redknapp là cái tên thứ 4 phải rời chiếc ghế của mình khi mùa giải chưa khép lại, trước đó HLV Neil Warnock bị sa thải bởi Crystal Palace. Sau đó Alan Irvine cũng phải rời West Brom vì lý do tương tự, đặc biệt HLV Alan Pardew đã từ chức HLV trưởng của Newcastle để tới dẫn dắt Crystal Palace.


Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X