Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Hai 22/11/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, MU đang đưa HLV Julen Lopetegui vào tầm ngắm, như sự thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer vừa bị sa thải.

MU nhắm Lopetegui thay Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer đã bị MU sa thải sau thất bại bẽ mặt 1-4 trước Watford. BLĐ Quỷ đỏ đã kiên nhẫn, nhưng ông thầy người Na Uy không thể giúp đội bóng duy trì sự ổn định. Sự phản đối từ NHM khiến đội chủ sân Old Trafford quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV 48 tuổi trước thời hạn.

Trợ lý của Solskjaer - Michael Carrick sẽ đảm nhiệm vai trò tạm quyền, dẫn dắt Man đỏ thi đấu trước Villarreal ở vòng bảng Champions League. MU hiện đang đẩy mạnh việc đưa về một nhà cầm quân mới, rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của họ. 
 
MU nhắm Lopetegui thay Solskjaer

MU nhắm Lopetegui thay Solskjaer


Brendan Rodgers được cho là lựa chọn hàng đầu của câu lạc bộ cùng với cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane. Ngoài ra, huấn luyện viên trưởng của Ajax, Erik ten Hag cũng được nhắc đến. Theo The Athletic, MU đang đưa HLV Julen Lopetegui vào tầm ngắm, như sự thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.

Lopetegui từng có những thành công cùng các đội trẻ của Tây Ban Nha, sau đó dẫn dắt Porto. Năm 2016, ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha nhưng bị sa thải trước thềm World Cup 2018 sau khi bí mật đàm phán với Real Madrid.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này chỉ gắn bó với Real Madrid trong vài tháng, sau đó làm việc ở Sevilla. Ông đang gây ấn tượng rất lớn ở đội bóng của Tây Ban Nha. Tottenham đã tiếp cận HLV người Tây Ban Nha ở Hè năm nay như sự thay thế cho Jose Mourinho nhưng bị từ chối.

Lopetegui vẫn cam kết với dự án tại Sevilla. MU đang hy vọng một mức lương khủng cùng những lời hứa hẹn nâng cấp đội hình sẽ khiến vị HLV này thay đổi quyết định.
Solskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MUSolskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU
Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với màn trinh diễn của các cầu thủ MU và cho rằng anh chắc chắn sẽ giận dữ nếu là HLV của đội bóng.
HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?
HLV Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông MU không lâu sau khi bị đội bóng này sa thải.
HLV Pep Guardiola an ủi Solskjaer sau khi bị MU sa thảiHLV Pep Guardiola an ủi Solskjaer sau khi bị MU sa thải
HLV Pep Guardiola đã có những lời khen dành cho năng lực cầm quân của người đồng nghiệp Ole Solsljaer vừa bị MU sa thải hôm Chủ Nhật vừa qua.
Luis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MULuis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MU
HLV Luis Enrique đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển đến dẫn dắt Man United thay thế Solskjaer.
Zidane trở thành ứng viên số 1 thay thế SolskjaerZidane trở thành ứng viên số 1 thay thế Solskjaer
Nhà cái ở châu Âu đưa ra tỉ lệ Zidane đến dẫn dắt Man United là cao nhất trong số các HLV được liên hệ đến làm việc ở Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X