Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một hậu vệ M.U dính chấn thương trong đợt tập trung ĐT

Thứ Ba 13/10/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi liên tiếp mất Luke Shaw và Marcos Rojo trong thời gian qua, Quỷ đỏ đã tiếp tục phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về cầu thủ trẻ Paddy McNair sau trận hòa 1-1 giữa Bắc Ireland và Phần Lan hôm Chủ nhật vừa qua.

Trung ve Paddy McNair dinh chan thuong trong dot tap trung DT hinh anh
Paddy McNair đã gặp chấn thương trong đợt tập trung ĐT

Cách đây vài ngày, đội tuyển Bắc Ireland đã chính thức vượt qua vòng loại Euro 2016 sau khi đánh bại Hy Lạp với tỉ số 3-1. Đây là lần đầu tiên họ lọt vào vòng chung kết một giải đấu lớn kể từ World Cup năm 1986. Trung vệ trẻ Paddy McNair của M.U đã được HLV Martin O’Neill cho đá chính trong trận gặp Hy Lạp và sau đó là chuyến hành quân đến sân của Phần Lan hôm Chủ nhật vừa rồi. Tuy nhiên cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đã gặp phải một chấn thương ở phút thứ 13 trong trận đấu trên sân Helsinki Olympic nhưng anh đã chiến đấu hết mình và chỉ rời sân khi không thể chịu đựng thêm được nữa ở phút 51.

Được biết, trung vệ người Bắc Ireland đã gặp phải một chấn thương ở vùng bụng và hiện giờ anh vẫn phải ở lại Phần Lan để các bác sĩ theo dõi và điều trị. Liên đoàn bóng đá Bắc Ireland đã xác nhận McNair vẫn sẽ tiếp tục ở lại thủ đô của Phần Lan thêm một đêm nữa và cho biết Liên đoàn đã cử một bác sĩ tới để xem xét tình hình của cầu thủ trẻ 20 tuổi.

Sao trẻ M.U được vinh danh ngay lần đá chính đầu tiên ở ĐT Pháp
Anthony Martial của Manchester United đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch gần đây.

Sau một mùa giải 2014-2015 tương đối thành công trên phương diện cá nhân khi được đôn lên đội một và được HLV Louis van Gaal sử dụng thường xuyên, hiện giờ McNair đã phải trở lại làm bạn với băng ghế dự bị và tính tới thời điểm này của mùa giải mới, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của United mới chỉ được vào sân thay người trong trận gặp Southampton của United nhưng cũng đã mắc lỗi và để cho Graziano Pelle thoải mái đánh đầu hạ gục De Gea rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội chủ sân St. Mary’s.

Hiện giờ, cơn bão chấn thương đang càn quét không thương tiếc hàng thủ M.U với Luke Shaw đã bị chấn thương dài hạn còn Marcos Rojo cũng đang gặp vấn đề về thể lực. Với việc Paddy McNair cũng đã dính chấn thương, Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu khó khăn trên sân Goodison Park của Everton cuối tuần này với một hệ thống phòng ngự bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X