Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một Fernander lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Năm 19/05/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Clarin đăng tải, MU đã đưa tiền vệ Enzo Fernandez của River Plate vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

MU quan tâm Enzo Fernandez


Juan Mata và Jesse Lingard sẽ chia tay MU ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Paul Pogba cũng hết hạn hợp đồng, và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn với nửa đỏ thành Manchester. Với tình hình hiện tại, MU sẽ phải lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.
MU quan tâm  Enzo Fernandez

MU quan tâm Enzo Fernandez


James Maddison và Youri Tielemans của Leicester đang lọt vào tầm ngắm của MU, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal và Tottenham. Đấy là chưa kể Leicester muốn ít nhất 40 triệu bảng cho một trong hai ngôi sao của mình.

Theo thông tin được Clarin đăng tải, MU đã đưa tiền vệ Enzo Fernandez của River Plate vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Cầu thủ 21 tuổi này chơi cực hay trong năm 2022, anh có 8 bàn và 5 kiến tạo, một con số ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.

Erik ten Hag với kế hoạch thay đổi mạnh mẽ MU cho chiến dịch phía trước, xem Enzo Fernandez là một mục tiêu hàng đầu. Sao trẻ này chỉ có mức giải phóng hợp đồng với River Plate vào khoảng 17 triệu bảng, và Man đỏ chấp nhận chi đủ số tiền kể trên.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Man City và Real Madrid. Cả Man xanh và Los Blancos đều đánh giá cao tài năng của Fernandez, và muốn có anh trong đội hình.  Đội chủ sân Etihad hiện đang tỏ ra ưu thế nhất trong thương vụ này. Họ từng chiêu mộ thành công Julian Alvarez, nhưng sau đó để cầu thủ này tiếp tục thi đấu cho River Plate theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.
MU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa nàyMU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này
Theo thống kê, MU đã tiêu tốn tới 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm số kiếm được ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, con số cao nhất trong 20 CLB.
Điểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với MbappeĐiểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với Mbappe
PSG sắp chia tay Mbappe, MU tiến gần đến chữ ký 66 triệu bảng, Arsenal mua Mukiele ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/5/2022.
Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MUSheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X