Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một động thái của Pogba khiến NHM MU phẫn nộ

Chủ Nhật 30/06/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba quyết tâm rời MU. Theo Mirror, cầu thủ sinh năm 1993 đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ đòi ra đi ở Hè 2019.

Pogba đến gặp BLĐ MU đòi ra đi


Cách đây không lâu, Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn được chơi bóng ở Champions League, anh đang thúc giục người đại diện tìm bến đỗ mới. Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp.
 
Đến gặp BLĐ, Paul Pogba quyết tâm rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Pogba quyết tâm rời MU ở Hè 2019


Real nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Còn với Juventus, họ đang cần một tiền vệ toàn diện và sẵn sàng mua lại ngôi sao 25 tuổi. Mặc dù Real và Juventus đã có những động thái, song M.U vẫn tỏ ra cứng rắn.

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Số tiền mà Man đỏ đòi hỏi khiến Real và Juventus không thể kham nổi. Bây giờ đã là cuối tháng 6 và Pogba đang cảm thấy sốt ruột, anh muốn rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Paul Pogba quyết tâm rời MU. Theo Mirror, cầu thủ sinh năm 1993 đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ đòi ra đi ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp đã bày tỏ mong muốn được ra đi, anh cũng muốn M.U giải thoát cho mình.

Với việc Pogba đã không còn muốn cống hiến cho M.U, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này. Phần lớn những huyền thoại của Man đỏ đều ủng hộ bán cầu thủ sinh năm 1993. Thậm chí HLV Solskjaer đã nghĩ đến việc tìm người thay thế.

MU muốn mua Rakitic của Barca ở Hè 2019, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba. Số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này cũng dần được hé lộ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu euro mua tiền vệ người Croatia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X