Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng từ chối Ronaldo hè 2022

Thứ Tư 28/09/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo đã được "mời chào" tới AC Milan nhưng nhà đương kim vô địch Serie A đã một mực từ chối.

AC Milan từ chối Ronaldo

Mùa hè 2022, câu chuyện đi hay ở của Ronaldo trở thành chủ đề rất được quan tâm của người hâm mộ. Tiền đạo người Bồ cùng người đại diện Jorge Mendes liên tục mời chào các đội bóng ở châu Âu nhằm tìm bến đỗ mới, nơi Ronaldo có cơ hội đá Champions League.

Báo chí Italia tiết lộ vào những ngày cuối của TTCN hè 2022, Jorge Mendes nỗ lực thuyết phục AC Milan chiêu mộ Cr7. Thậm chí Mendes còn gợi ý cho AC Milan bán Rafael Leao để "dọn đường" cho Ronaldo tới AC Milan. Mendes tự tin có thể thuyết phục đội bóng Italia khi Leao cũng thuê Mendes làm người đại diện.

Tuy vậy, nhà đương kim vô địch Serie A đã một mực từ chối. Leao là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hành trình lên ngôi của AC Milan mùa trước, chính vì thế, đội bóng này không dễ để Leao ra đi dễ dàng như vậy.

Thêm một đội bóng từ chối Ronaldo hè 2022 1
Ronaldo bị AC Milan từ chối

Được biết, Chelsea và PSG là hai đội bóng theo đuổi Leao. Nhưng AC Milan không có ý định bán Leao, lẽ đó, CLB Italia "hét giá" Leao lên tới 100 triệu Euro. Sau cùng, Ronaldo không rời MU, Leao cũng không rời AC Milan và kế hoạch của Mendes cùng Cr7 đã đổ bể.

Một đội bóng Serie A khác cũng được Ronaldo và người đại diện liên hệ là Napoli. Thậm chí Ronaldo còn nỗ lực "mời gọi" HLV Spaletti ở những ngày cuối TTCN. Tuy vậy, đội bóng thành Naples cũng từ chối cơ hội sở hữu tiền đạo người Bồ. 

Có thể thấy, sức hút của Ronaldo đã giảm đi đáng kể trong thời gian qua. Tiền đạo này không còn là cái tên mà mọi đội bóng muốn sở hữu nữa. Thậm chí số CLB từ chối Ronaldo hè vừa rồi đã xấp xỉ 10 đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X