Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU 

Thứ Sáu 19/08/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi CLB Atletico Madrid từ chối lời đề nghị lên tới 130 triệu euro của MU cho Joao Felix, đã có thêm một đội bóng từ chối Quỷ đỏ.

Cho dù đặt đề nghị lên đến 130 triệu euro hỏi mua Joao Felix, MU vẫn bị Atletico Madrid từ chối phũ phàng. Đại gia thành Madrid thông báo bán Felix cho Quỷ đỏ với bất cứ giá nào.

Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU 1
Ajax đã từ chối bán Antony cho MU

 

Song đây không phải CLB duy nhất 'chê' MU. Mới đây, phía Ajax cũng đã lên tiếng từ chối đề nghị 80 triệu euro của MU cho Antony. Theo The Athletic, MU vừa bị Ajax từ chối vụ Antony dù đặt lên bàn đàm phán mức giá 80 triệu euro. Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein khẳng định một thỏa thuận dành cho Antony khó thành hiện thực trong mùa hè năm nay.

Antony hiện tại được cho là đang có cuộc sống hạnh phúc ở Ajax. Bản thân chân sút sinh năm 2000 không còn ý định gia nhập "Quỷ đỏ". Theo nguồn tin này, thương vụ Antony tới Man Utd dường như đã chấm dứt.

Với việc bị Ajax từ chối, MU đành phải quay sang những phương án B của Antony. Và mục tiêu được họ đặt vào tầm ngắm chính là Cody Gakpo của PSV Eindhoven. Theo Daily Mail, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục PSV nhả người.

Theo báo giới Anh, thương vụ này có cơ hội thành công khi HLV Ten Hag có nhiều mối quan hệ tại Hà Lan, trong đó có việc quen biết người đại diện của Gakpo. Gakpo là cầu thủ được đánh giá phù hợp với yêu cầu của HLV Erik ten Hag. 

Tiền đạo 23 tuổi có thể chơi tốt trong các vai trò cầu thủ chạy cánh, hộ công hoặc cả số 9 ảo. Ngôi sao này đã có màn thể hiện khá ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 của PSV khi sở hữu 3 bàn và 4 kiến tạo sau 6 trận.

NÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho CasemiroNÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro
Theo nhà báo Fabrizio Romano, phía MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro trong tối 18/8 nhằm thuyết phục anh gia nhập đội bóng trong hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MU
Ronaldo chọn xong bến đỗ, Arsenal hỏi mua Tielemans, Atletico từ chối đề nghị 42 triệu euro của Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X