Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng quan tâm tiền đạo của Liverpool

Thứ Tư 02/01/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke muốn mượn Dominic Solanke, đó là thông tin được Transfermarkt đăng tải. Hiện cầu thủ người Anh đang được rất nhiều CLB quan tâm.

Schalke gia nhập cuộc đua giành Dominic Solanke


Mùa giải này, Dominic Solanke không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao 21 tuổi vẫn chưa có cơ hội được ra sân ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Việc The Kop sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng là một trong những lý do khiến Solanke không được trọng dụng.
Schalke muốn mượn Dominic Solanke vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Solanke đang muốn rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019


Việc không được ra sân ảnh hưởng đến sự phát triển của tiền đạo người Anh, đích thân cầu thủ này đã đến gặp BLĐ Liverpool đòi ra đi. HLV Klopp cũng đã sẵn sàng để tiền đạo sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều CLB muốn có ngôi sao của Liverpool. Theo The Sun, Rangers quan tâm Solanke, HLV Steven Gerrard sẵn sàng trao cơ hội cho sao trẻ người Anh. Tuy nhiên, Daily Mail lại khẳng định Dominic Solanke cập bến Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Anh đang tiến hành kiểm tra y tế để chơi bóng ở Selhurst Park theo dạng cho mượn.

Có rất nhiều tin đồn về tương lai tiền đạo 21 tuổi, song vẫn chưa có CLB nào chính thức sở hữu cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, Schalke muốn mượn Dominic Solanke, đó là thông tin được Transfermarkt đăng tải.
Thêm một đội bóng quan tâm tiền đạo của Liverpool hình ảnh 2

Schalke muốn mượn Dominic Solanke


Đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho Solanke, ngoài ra họ còn chấp nhận trả khoản lương mà cầu thủ này đang hưởng ở Anfield. Đội bóng nước Đức sẽ sớm cử người đàm phán với Liverpool để mượn sao Chelsea.

Hiện Solanke đã quyết tâm rời Liverpool theo dạng cho mượn, song anh vẫn chưa chính thức chọn CLB mới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 muốn thi đấu ở Anh, bởi vậy Crystal Palace đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Solanke.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X