Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng ở NHA muốn có tiền đạo của Chelsea

Thứ Tư 09/01/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mượn Tammy Abraham từ Chelsea, “Đại bàng” chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 21 tuổi.

Crystal Palace gia nhập cuộc đua giành Tammy Abraham

 
Mùa giải vừa qua, Tammy Abraham chơi khá tốt trong màu áo Swansea theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với sự có mặt của Giroud và Morata, HLV Sarri tiếp tục đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn, anh cập bến Aston Villa và đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.
 
Crystal Palace muốn mượn Tammy Abraham từ Chelsea hình ảnh

Crystal Palace muốn mượn Tammy Abraham


Trong màu áo đội chủ sân Villa Park, Tammy Abraham đang chơi cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 16 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Mặc dù chơi tốt như vậy, song anh vẫn không gây ấn tượng với HLV Sarri.

Ông thầy người Italia tuyên bố sẽ không gọi lại cầu thủ 21 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Chelsea dửng dưng với phong độ của Abraham, nhưng một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh lại đang khát khao cầu thủ thủ này. Crystal Palace muốn mượn Tammy Abraham từ Chelsea, “Đại bàng” chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 21 tuổi.

Cách đây không lâu, HLV Roy Hodgson đã không thể đưa về thành công Solanke từ Liverpool theo dạng cho mượn, ông đã chuyển hướng sang tiền đạo của Chelsea. Khả năng Palace có được điều mình cần là khá cao bởi Abraham muốn sớm trở lại Premier League thi đấu.

Crystal Palace đang muốn Chelsea sẽ gọi lại Abraham từ Aston Villa rồi chuyển nhượng cho họ, “Đại bàng” chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1997, ngoài ra họ còn chấp nhận chi một khoản tiền.

Ngoài Palace thì Wolves cũng muốn mượn Abraham, “Bầy sói” đang cần một tiền đạo nhằm tăng hỏa lực ở giai đoạn lượt về. Phía Chelsea hiện lên tiếng về thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X