Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giành Hazard với M.U và Real Madrid

Thứ Năm 12/11/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - PSG là đội bóng mới nhất hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, trước đó của Real Madrid và M.U đều đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bỉ.

Sau mùa giải thăng hoa với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, tiền vệ Eden Hazard đang đánh mất phong độ trầm trọng. Từ đầu mùa, tuyển thủ người Bỉ chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League, những gì anh làm được chỉ là một đường kiến tạo thành bàn. Chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1991, HLV Mourinho đã đẩy cầu thủ mang áo số 10 lên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây.
Them mot doi bong muon gianh tien ve Hazard voi MU va Real Madird hinh anh
PSG muốn có Hazard
Eden Hazard đang có dấu hiệu không hạnh phúc tại Chelsea khi bị Mourinho ruồng bỏ. Tiền vệ người Bỉ đã bóng gió khả năng rời Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Giữa anh và “Người đặc biệt” đang có những bất đồng không thể giải quyết, thậm chí có thông tin còn cho rằng cầu thủ mang áo số 10 đang “bán đứng” ông thầy của mình.
Real thay máu: Ronaldo và Benzema đi, Lewy và Hazard đến?
Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang lên kế hoạch xây dựng lại đội hình trong mùa hè tới và hai cái tên trọng...
Chứng kiến Hazard muốn rời Chelsea, Real Real Madrid đã ấp ủ ý định đưa tiền vệ người Bỉ đến Bernabeu vào mùa Hè sang năm với số tiền không dưới 80 triệu bảng. Mới đây, M.U cũng hỏi mua Hazard. Tuy nhiên, khả năng Real Madird và Quỷ đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ 24 tuổi bị đặt dấu hỏi lớn khi PSG vào cuộc.

PSG mua Hazard ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, đội bóng của nước Pháp sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để có cầu thủ người Bỉ. Lợi thế của PSG là họ đã từng làm ăn khá thành công với Chelsea trong quá khứ khi chiêu mộ David Luiz với số tiền kỷ lục lên tới 50 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng Hazard cũng vì thế mà trở nên không quá căng thẳng.

Bản thân Hazard muốn đến Real Madrid hơn cả. Cầu thủ 24 tuổi thần tượng Zinedine Zidane, đang người của Real Madrid. Không những vậy, cập bến Bernabeu cầu thủ sinh năm 1991 sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. Anh sẽ được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ lớn, khả năng vô địch Champions League cũng được nâng lên đáng kể.

Hiện Chelsea chưa đưa ra tuyên bố nào. Ưu tiên của đội bóng chủ sân Stamford Bridge là giữ chân ngôi sao của mình. Nhưng khi mọi chuyện không thể cứu vãn, Chelsea bán Hazard với mức giá trên 65 triệu bảng. Số tiền này họ sẽ đầu tư vào những thương vụ như Paul Pogba (Juventus), Koke (Atletico Madrid) hay Jones Stones (Everton). 

Chiêm ngưỡng màn sút 11m bắn chim siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X