Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Zappacosta

Chủ Nhật 30/12/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio muốn mua Davide Zappacosta của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Zappacosta muốn rời Chelsea


Hè năm ngoái, David Zappacosta cập bến Chelsea từ Torino với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Cầu thủ người Italia lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh được kỳ vọng rất nhiều ở The Blues. Tuy nhiên, hậu vệ 26 tuổi không được sử dụng ở Stamford Brige.
Thêm một đội bóng muốn giải cứu Zappacosta hình ảnh

Davide Zappacosta muốn rời Chelsea


Dưới thời HLV Conte, Zappacosta thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, ông thầy người Italia cũng không sử dụng cầu thủ đồng hương. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1992 mới có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 18 phút thi đấu.

Việc không được ra sân khiến David Zappacosta chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Chelsea. Cách đây không lâu, đích thân cầu thủ này tuyên bố không hạnh phúc ở The Blues và muốn ra đi.

Khả năng đội bóng thành London bán cầu thủ 26 tuổi là khá cao, bởi ở thời điểm hiện tại anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea. HLV Sarri sẵn sàng đẩy Zappacosta ra đi để thu về một khoản tiền, qua đó đưa về một hậu vệ mới.


Lazio hỏi mua Davide Zappacosta


Lazio muốn mua Davide Zappacosta của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Thêm một đội bóng muốn giải cứu Zappacosta hình ảnh 2

Lazio hỏi mua Zappacosta


Ngoài việc bỏ ra 18 triệu bảng, Lazio còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình. Đội bóng của Italia sẽ cử người đến London đàm phán, họ muốn nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ của Chelsea.

Ngoài Lazio thì Torino cũng muốn mua lại Davide Zappacosta. Napoli và Inter Milan cũng quan tâm ngôi sao sinh năm 1992. Ngoài Davide Zappacosta, Lazio còn quan tâm Matteo Darmian của M.U, cầu thủ cũng không được trọng dụng ở sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X