Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Eric Bailly

Thứ Bảy 01/12/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Eric Bailly của MU, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bailly muốn rời MU


Trong thời gian gần đây, trung vệ Eric Bailly không thường xuyên được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Giai đoạn lượt về mùa trước, cầu thủ 24 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không cạnh tranh được vị trí với Smalling và Lindelof.
 
Chi 30 triệu bảng, Roma muốn mua Eric Bailly của MU hình ảnh

 Eric Bailly muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019


Eric Bailly đang chơi không tốt, điển hình là trong trận đấu với Newcastle anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến M.U nhận 2 bàn thua chỉ sau 10 phút. Mourinho đã tức giận với cầu thủ sinh năm 1994, ông rút anh ra sân ngay từ phút 19.

Kể từ thời điểm đó, cơ hội ra sân của Bailly ngày càng ít đi. Mourinho vẫn đang tin tưởng tuyệt đối vào Lindelof và Smalling. Mới đây, Quỷ đỏ nhận tin vui khi Lindelof dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Chấn thương của Lindelof giúp Bailly nuôi hy vọng đá chính trở lại. Tuy nhiên lúc này Phil Jones cũng đã trở lại thi đấu, ngôi sao người Anh có thể đánh bật Bailly để chiếm lấy vị trí đá chính bên cạnh Chris Smalling.

Việc không được sử dụng thường xuyên đang khiến Bailly chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Hiện ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.
 


Roma muốn có Eric Bailly

 


Roma muốn mua Eric Bailly của MU, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, họ nhắm trung vệ của M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Bailly

Roma muốn mua Bailly


Theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Roma sẽ cử người đến Anh đàm phán với M.U, họ muốn chiêu mộ Bailly vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, đây đúng bằng số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để có Bailly.

Mặc dù đã chấp nhận chi 30 triệu bảng song không dễ để Roma có được điều mình cần. Ngôi sao của M.U đang được nhiều CLB lớn quan tâm, PSG muốn có Bailly, Arsenal và Tottenham cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Cuộc đại chiến giành trung vệ sinh năm 1994 hứa hẹn sẽ sôi nổi và quyết liệt ở kỳ CN mùa Đông tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X