Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Nathaniel Clyne

Chủ Nhật 02/12/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham muốn mua Nathaniel Clyne của Liverpool, HLV Claudio Ranieri đang thúc giục BLĐ đội bóng thành London đưa về ngôi sao 27 tuổi.

Claudio Ranieri muốn làm việc với Clyne


Hậu vệ Nathaniel Clyne từng là trụ cột của Liverpool dưới thời HLV Klopp, song chấn thương gặp phải khiến anh đánh mất vị trí của mình. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 không thể cạnh tranh được vị trí với Trent Alexander-Arnold ở cánh phải.
 
Fulham muốn mua Nathaniel Clyne của Liverpool vào tháng 1 hình ảnh

Fulham muốn mua Clyne


Từ đầu mùa giải này, cựu sao Southampton không được sử dụng ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Chán nản với việc không được trọng dụng, Clyne muốn rời Liverpool. Theo The Sun, ngôi sao người Anh đã đến gặp BLĐ The Kop để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Ngôi sao 27 tuổi muốn được ra sân thường xuyên, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Anfield. Hiện có một vài đội bóng quan tâm hậu vệ của Liverpool, trong đó phải kể đến Leicester. Đội chủ sân King Power chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Fulham muốn mua Nathaniel Clyne của Liverpool, HLV Claudio Ranieri đang thúc giục BLĐ đội bóng thành London đưa về ngôi sao 27 tuổi.

Tân HLV của Fulham đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của Clyne, ông sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí chính thức nếu cập bến đội bóng thành London. Để thuyết phục Liverpool bán ngôi sao của mình, Fulham cũng chấp nhận chi từ 10 đến 12 triệu bảng.  

Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhằm hy vọng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991. HLV Klopp vẫn muốn giữ Clyne ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi ông cũng không giữ bằng mọi giá.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X