Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu "bom xịt" của Chelsea

Thứ Năm 24/05/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 58 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.

Inter Milan gia nhập cuộc đua giành Morata


Tương lai Alvaro Morata đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang đứng trước khả năng rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải.
 
Inter Milan muốn mua Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng hình ảnh

Inter Milan muốn mua Morata


Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng chân sút sinh năm 1992 chỉ đem lại sự thất vọng, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League. Chính phong độ tệ hại của cầu thủ 26 tuổi là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở NHA.

Hiện Morata chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong sau Giroud, chân sút người TBN đã lên kế hoạch rời Stamford Bridge. Chelsea cũng không mặn mà trong việc giữ cầu thủ này ở lại.

The Blues sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Inter Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 58 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.

Inter đã giành quyền tham dự Champions League mùa tới, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Morata đã từng có thời gian thi đấu cho Juventus, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.
 

Không dễ để Inter Milan mua Morata thành công

 

Số tiền 58 triệu bảng mà Inter Milan dự định dùng để mua Morata có giá trị khá lớn, đây là số tiền được cho là có thể thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.
 
Inter Milan muốn mua Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng hình ảnh

Morata đang ở rất gần Juventus


Tuy nhiên, khó khăn cho Inter ở chỗ bản thân Morata lúc này đang muốn cập bến Juventus, anh muốn quay trở lại đội bóng mà mình đã gắn bó từ năm 2014 đến năm 2016 theo dạng cho mượn.

Mới đây, Morata đã xuất hiện ở thành phố Milan của Italia. Đi cùng với cầu thủ người TBN còn có người đại diện của anh, bộ đôi này đã có buổi gặp với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus. 

Thông tin này khiến khả năng Morata chia tay Chelsea và quay trở lại Juventus có thể xảy ra ở Hè 2018. Đội bóng thành Turin cũng chấp nhận chi 60 triệu euro để đưa Morata rời Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X