Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có Ronaldo

Thứ Bảy 23/07/2022 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, Napoli là đội bóng mới nhất có tham vọng chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Ngôi sao 37 tuổi được cho là muốn rời MU ở Hè 2022. 

Napoli liên hệ Ronaldo

Khả năng Cristiano Ronaldo rời MU ở Hè 2022 có thể xảy ra. Cầu thủ người Bồ không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ, anh cho rằng với đội hình hiện tại MU có cạnh tranh những danh hiệu. CR7 cũng được cho là muốn thi đấu ở Champions League. 

HLV Erik ten Hag tuyên bố Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của mình, MU cũng khẳng định không bán Ronaldo với bất kỳ giá nào. Tuy nhiên việc cầu thủ sinh năm 1985 vẫn chưa trở lại nước Anh cho thấy anh thực sự muốn rời Old Trafford. 

 

Thêm một đội bóng muốn có Ronaldo 1
Napoli muốn có Ronaldo

Rất nhiều đội bóng lớn được liên kết với cựu sao Real Madrid. Ngoài Atletico được cho là điểm đến khả thi, mới đây Napoli cũng liên hệ với Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes. Đội bóng Italia đã chia tay Lorenzo Insigne và thất bại trước Roma trong cuộc đua giành Paulo Dybala.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis có tham vọng kéo Ronaldo về sân Maradona và xây dựng thành biểu tượng mới. Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo chấp nhận giảm lương để được rời MU, điều đó giúp Napoli có cơ hội ký hợp đồng với CR7.

Để có kinh phí chiêu mộ Ronaldo, Napoli chấp nhận bán Victor Oshimen. Cầu thủ người Nigeria đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Bayern Munich, đội bóng Italia có thể thu về ít nhất 60 triệu euro từ ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X