Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có Matteo Darmian

Thứ Bảy 04/08/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica muốn có Matteo Darmian, đội bóng của Bồ Đào Nha đang rất muốn mượn cầu thủ người Italia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Nhiều đội bóng muốn có Matteo Darmian


Hậu vệ Matteo Darmian là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Mùa giải vừa qua, hậu vệ người Italia không được ra sân thường xuyên, anh chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.
Benfica muốn có Matteo Darmian của MU ở Hè 2018 hình ảnh

Darmian được nhiều đội bóng theo đuổi


Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ sinh năm 1989 không được trọng dụng, điều đó khiến anh chán nản và muốn ra đi. Đích thân ông thầy người Bồ xác nhận ngôi sao 29 tuổi muốn rời Old Trafford.

Biết được thông tin Matteo Darmian muốn ra đi, hàng loạt đội bóng quan tâm cầu thủ người Italia. Inter Milan muốn có Darmian, Juventus, Roma và Napoli cũng muốn có cựu sao Torino.

Việc Valencia dính chấn thương khiến Mourinho muốn giữ Darmian ở lại, song cầu thủ 29 tuổi quyết tâm ra đi ông sẽ không ngăn cản. Mirror khẳng định M.U chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1989 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Benfica muốn mượn Darmian

Benfica muốn có Matteo Darmian, đội bóng của Bồ Đào Nha đang rất muốn mượn cầu thủ người Italia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Benfica muốn có Matteo Darmian của MU ở Hè 2018 hình ảnh 2

Benfica muốn mượn Darmian


The Sun khẳng định Benfica không muốn mua Darmian ở Hè này, họ muốn mượn một mùa và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2018/19 trị giá 10 triệu euro.

Lời đề nghị của Benfica được cho là chưa thể khiến M.U hài lòng. Quỷ đỏ đang muốn bán đứt ngôi sao của mình thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Old Trafford muốn 15 triệu bảng cho ngôi sao người Italia.

Rõ ràng những đội bóng của Italia đang chiếm lợi thế so với Benfica, bởi họ sẵn sàng mua đứt Darmian. Hiện Mourinho đang đàm phán mua hậu vệ phải, chỉ cần cựu HLV Chelsea có được điều mình cần, ngay lập tức cựu sao Torino có thể ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X