Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có Juan Mata

Chủ Nhật 05/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Athletic Bilbao muốn ký hợp đồng với Juan Mata. Đội bóng của Tây Ban Nha là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford.

Mata có thể trở lại La Liga chơi bóng


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U chỉ còn thời hạn khoảng 2 tháng, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Quỷ đỏ chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1988, họ cũng muốn anh phải giảm lương ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi không đồng ý với yêu cầu này.
 
Athletic Bilbao muốn ký hợp đồng với Juan Mata hình ảnh

Juan Mata được Bilbao quan tâm


Cá nhân cựu sao Chelsea muốn gia hạn thêm 24 tháng, anh cũng muốn giữ vững mức lương 170.000 bảng/tuần đang nhận. Chính những khúc mắc này cản trở một bản giao kèo mới được thông qua. Mata vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này, ở trận đấu gần nhất anh ghi bàn vào lưới Chelsea trong trận hòa 1-1 tại Old Trafford.

HLV Solskjaer muốn Mata ở lại MU. Ông thầy người Na Uy đang hy vọng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội bóng thành Manchester: “BLĐ đã có những cuộc đàm phán với Mata, chúng tôi đã đưa ra những đề nghị. Việc Mata có thi đấu cho M.U ở mùa giải tới hay không phụ thuộc vào cậu ấy”.

Trong trường hợp Mata không đồng ý gia hạn, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Athletic Bilbao muốn ký hợp đồng với Juan Mata. Đội bóng của Tây Ban Nha là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, Valencia, Atletico Madrid và Barca là những đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Bilbao cũng có những lợi thế nhất định, bởi họ sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ người Tây Ban Nha một vị trí chính thức trong đội hình. Tuy nhiên, mức lương mà cầu thủ sinh năm 1988 đòi hỏi là vấn đề lớn với đội bóng này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X