Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có David de Gea

Thứ Sáu 26/07/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, thủ môn David de Gea đã được Genoa gửi lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

David de Gea đã trở thành cầu thủ tự do trong hơn một năm sau khi kết thúc 12 năm gắn bó với MU vào tháng 6 năm 2023. Mặc dù đã giành được 8 danh hiệu và có 545 lần ra sân cho Quỷ đỏ, thủ môn nổi tiếng này vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira , cựu cầu thủ Tây Ban Nha đã nhận được lời đề nghị trở lại bóng đá đỉnh cao thông qua Genoa. Schira khẳng định một bên trung gian đã cố gắng đưa ra thỏa thuận với câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này.

Theo chuyen gia chuyen nhuong Nicolo Schira thu mon David de Gea da duoc Genoa gui loi de nghi trong ky chuyen nhuong mua he.

David de Gea được Genoa quan tâm

 

De Gea đã nỗ lực hết sức để giữ gìn thể lực trong thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ. Và cầu thủ người Tây Ban Nha này đã đăng một loạt bài viết bí ẩn trên mạng xã hội. Trong khi đó, anh chia sẻ những bức ảnh và clip về quá trình rèn luyện thể lực của mình.

Trong dòng chia sẻ bí ẩn gần đây nhất, De Gea đăng biểu tượng cảm xúc hình đồng hồ cát, khiến người hâm mộ suy đoán về ý nghĩa đằng sau biểu tượng này. Thủ môn 33 tuổi này đang được nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh để mắt tới, chẳng hạn như Newcastle và Nottingham Forest .

Cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng là mục tiêu quan tâm của nhiều câu lạc bộ ở Saudi Arabia. Genoa kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 11 tại Serie A với 4 điểm cách biệt so với nhóm nửa trên của bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X