Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có Aaron Ramsdale

Thứ Ba 16/07/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton muốn có một thủ môn hàng đầu, giàu kinh nghiệm cho sự trở lại Premier League và đang quan tâm đến Aaron Ramsdale. 

Thủ môn Aaron Ramsdale đã mất vị trí số 1 vào tay David Raya ở Arsenal. Pháo thủ rất muốn giữ anh lại làm phương án dự phòng cho Raya nhưng họ hiểu hoàn cảnh của anh. Cầu thủ sinh năm 1998 cần được thi đấu thường xuyên để có thể cạnh tranh vị trí số 1 ở tuyển Anh với Pickford.

Newcastle là đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng. Arsenal được cho là sẵn sàng để Ramsdale ra đi, nhưng họ muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành London cũng sẽ từ chối những lời đề nghị cho mượn, họ chỉ muốn bán đứt. 

Southampton quan tam Aaron Ramsdale
Southampton quan tâm Aaron Ramsdale

HLV Mikel Arteta đã nói rằng những lo ngại về việc tuân thủ các quy định tài chính đang hạn chế hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ trong mùa hè này, điều này khiến cho một thỏa thuận bằng tiền mặt cho Ramsdale sẽ rất hữu ích.

Southampton muốn có một thủ môn hàng đầu, giàu kinh nghiệm cho sự trở lại Premier League và đang quan tâm đến Aaron Ramsdale. Đội chủ sân St Mary đã rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng vẫn muốn mang về một tiền vệ, một tiền đạo và một thủ môn.

Ramsdale là một lựa chọn hấp dẫn, mặc dù nếu so sánh với mức lương 120.000 bảng Anh tại Arsenal, anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Southampton. Arsenal được cho là sẽ ký hợp đồng với Dan Bentley của Wolves và Joan Garcia của Espanyol để thay thế Ramsdale.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X