Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng hỏi mua Olivier Giroud

Chủ Nhật 29/07/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille muốn mua Olivier Giroud của Chelsea, theo RMC Sport, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi 20 triệu bảng đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại Ligue 1.

Giroud không còn chỗ đứng dưới thời HLV Sarri


Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea bỏ ra 18 triệu bảng mua tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal. Ngôi sao người Pháp đã chơi khá tốt dưới thời HLV Conte, song tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Sarri được bổ nhiệm thay cựu HLV Juventus.
 
Marseille muốn mua Olivier Giroud với giá 20 triệu bảng hình ảnh

Giroud bị HLV Sarri đưa vào danh sách thanh lý


Theo nhiều nguồn tin, HLV Sarri muốn bán Olivier Giroud để đưa về học trò cũ Gonzalo Higuain, Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán mua chân sút người Argentina. Trong trường hợp không mua được Higuain, The Blues chuyển hướng sang Dries Mertens của Napoli.

Với việc Chelsea đang gấp rút mua tiền đạo mới, tương lai của Giroud gần như không còn nằm tại Stamford Bridge. The Blues sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1986 có thể rời Stamford Bridge, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Atletico Madrid muốn mua Giroud, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.
 

Marseille gia nhập cuộc đua giành Giroud

 

Marseille muốn mua Olivier Giroud của Chelsea, theo RMC Sport, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi 20 triệu bảng đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại Ligue 1.
 
Giroud

 Marseille muốn mua Giroud với giá 20 triệu bảng


Mục tiêu số 1 được đội bóng nước Pháp nhắm nâng cấp hàng công là tiền đạo Mario Balotelli của Nice, song quá trình đàm phán đang gặp rất nhiều khó khăn. Song song với việc đàm phán mua chân sút người Italia, đội bóng nước Pháp đã quan tâm một vài mục tiêu khác trong đó có Giroud.

Ngoài việc chi ra 20 triệu bảng, Marseille còn sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Giroud yêu cầu, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí đá chính trên hàng công.

Khả năng Marseille mua thành công Giroud là hoàn toàn có thể. Chỉ cần HLV Sarri đưa về một tiền đạo mới, cầu thủ người Pháp sẽ nhanh chóng rời khỏi Stamford Bridge. 

Giroud sắp bước sang tuổi 32, bởi vậy trở lại quê nhà thi đấu được cho là phù hợp hơn việc chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X