Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu sao thất sủng của Liverpool

Thứ Ba 20/11/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce muốn đưa Alberto Moreno rời Liverpool, nguồn tin từ Fotomac khẳng định đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Moreno đang muốn rời Anfield


Alberto Moreno được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Liverpool, nhưng cầu thủ này chưa khi nào là lựa chọn số 1 của The Kop ở vị trí hậu vệ trái. Có thời điểm James Milner được lựa chọn đá hậu vệ trái thay vì ngôi sao người Tây Ban Nha.
 
Fenerbahce muốn đưa Alberto Moreno rời Liverpool hình ảnh

 Moreno muốn rời Liverpool


Trong thời gian gần đây với sự có mặt của Andrew Robertson khiến cơ hội đá chính của Moreno là rất hạn chế. Mùa giải vừa qua cầu thủ 26 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Robertson, giai đoạn đầu mùa giải này mọi chuyện không có gì thay đổi.

Moreno mới đá chính duy nhất 1 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, việc không cạnh tranh được vị trí đá chính với Robertson đang khiến cầu thủ này chán nản. Ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn rời Anfield để được ra sân thường xuyên hơn.
 


Fenerbahce muốn mua Moreno

 


Fenerbahce muốn đưa Alberto Moreno rời Liverpool, nguồn tin từ Fotomac khẳng định đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Liverpool v Chelsea Moreno va Moses

Fenebahce muốn có Moreno 


Chứng kiến Moreno ngồi dự bị ở Anfield, Fenerbahce đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi vào tháng 1. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng số tiền 12 triệu bảng có thể thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Moreno muốn ra đi, HLV Klopp cũng không làm mọi cách để giữ anh ở lại. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có được điều mình cần. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang được rất nhiều đội bóng quan tâm.

West Ham, Bournemouth và Fulham đang muốn có Moreno. AC Milan và Sevilla cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người TBN. Bản thân Moreno muốn trở lại TBN khoác áo Sevilla.

Ngoài Moreno, Fenerbahce còn nhắm Eduardo Salvio của Benfica và tiền đạo Kenneth Zohore của Cardiff nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X