Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn đưa Morata rời Stamford Bridge

Thứ Sáu 04/01/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla hỏi mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, song Chelsea chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu có một tiền đạo mới.

Sevilla quan tâm Alvaro Morata


Mùa giải này, Alvaro Morata đang gây thất vọng rất lớn. Chân sút người Tây Ban Nha mới có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu quan trọng của The Blues cầu thủ này đều không chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu với Southampton mới đây, Morata chơi thất vọng và Chelsea để đối thủ cầm hòa 0-0.
 
Sevilla hỏi mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Morata đang gây thất vọng rất lớn


Tính ra kể từ khi cập bến Stamford Bridge chưa khi nào cựu sao Real chứng tỏ được khả năng của mình. BLĐ Chelsea đang chán nản với phong độ của tiền đạo 26 tuổi, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Sevilla hỏi mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Tây Ban Nha đang muốn đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại La Liga. Sevilla sẵn sàng trả khoản lương mà Morata đang nhận ở Chelsea, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức trong đội hình.

Tuy nhiên, Chelsea chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu có một tiền đạo mới. Theo Daily Mail, Chelsea đang muốn mua Gonzalo Higuain, cầu thủ đang chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus. The Blues chấp nhận chi 36 triệu bảng cho chân sút người Argentina.
 
Morata

Sevilla hỏi mượn Morata vào tháng 1 năm nay


Ngoài Higuain thì Callum Wilson của Bournemouth hay Lorenzo Insigne của Napoli cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu có được tiền đạo mới, Chelsea nhiều khả năng sẽ bán hoặc cho mượn Morata.

Ngoài Sevilla thì PSG cũng muốn có Morata, đội bóng nước Pháp sẵn sàng mua đứt cầu thủ này. PSG muốn có chân sút người TBN như sự thay thế lâu dài cho Edinson Cavani, người đang có mâu thuẫn với Neymar và cũng đã 31 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X