Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng hỏi mua hậu vệ MU

Thứ Bảy 04/08/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Matteo Darmian, theo Gianluca Di Marzio người đại diện của cầu thủ 29 tuổi đã bí mật đàm phán với đội bóng thành Milan.

Darmian muốn rời M.U


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Matteo Darmian không được sử dụng quá nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, Mourinho không đặt quá nhiều niềm tin vào hậu vệ người Italia.
 
Vượt mặt Napoli, Inter Milan muốn mua Matteo Darmian hình ảnh

Darmian muốn rời M.U


Từ khi cập bến M.U, Darmian chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ. Dưới thời Mourinho cựu sao Torino bị loại ra khỏi kế hoạch. Cầu thủ 29 tuổi đã chán nản và muốn ra đi.

Mourinho xác nhận rằng: “Đúng là Darmian đã đến gặp tôi đòi ra đi, cậu ấy cần được ra sân thường xuyên hơn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi khuyên cậu ấy nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, nếu cậu ấy vẫn quyết tâm ra đi tôi sẽ tôn trọng”.

Việc Valencia dính chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh là lý do khiến Mourinho buộc phải tìm cách giữ Darmian ở lại, song với việc đã có tân binh Dalot nếu hậu vệ người Italia làm mọi cách để ra đi ông sẽ không giữ.
 

Inter Milan hỏi mua Darmian

 

Inter Milan muốn mua Matteo Darmian, theo Gianluca Di Marzio người đại diện của cầu thủ 29 tuổi đã bí mật đàm phán với đội bóng thành Milan.
 
Matteo Darmian

Inter Milan hỏi mua Matteo Darmian


Trước đó, Inter là đội tiếp cận Darmian đầu tiên, song thất thế với Juventus là lý do khiến họ rút lui trong thương vụ này. Tuy nhiên, khi chứng kiến đội bóng thành Turin tỏ ra không mặn mà với ngôi sao của M.U, đội bóng thành Milan đã quay trở lại.

Để thuyết phục M.U bán cầu thủ 29 tuổi, phía Inter Milan chấp nhận chi ra 15 triệu bảng. Họ tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Inter Milan thì Napoli cũng muốn có Darmian. Đội chủ sân San Paolo đã hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1989 nhưng không thành công, sau đó họ chuyển sang hỏi mua. Với việc Darmian quyết tâm ra đi, cuộc cạnh tranh cầu thủ người Italia giữa Inter và Napoli được dự đoán rất khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X