Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng hỏi mua đội trưởng Chelsea

Thứ Bảy 15/12/2018 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 33 tuổi.

Gary Cahill có thể cập bến Fulham


Mùa giải này, trung vệ Garry Cahill không được đá chính thường xuyên ở Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1985 phải ngồi dự bị cho David Luiz và Rudiger. Ngôi sao 33 tuổi đã đến gặp HLV Sarri yêu cầu được ra sân thường xuyên hơn, song ông thầy người Italia khẳng định ở thời điểm hiện tại Luiz và Rudiger đạt phong độ cao hơn, họ xứng đáng được đảm bảo vị trí.
 
Fulham muốn mua Gary Cahill của Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Fulham hỏi mua Gary Cahill


Việc không được sử dụng ở Ngoại hạng Anh đang khiến đội trưởng của Chelsea chán nản, theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 33 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. Gary Cahill muốn được ra sân thường xuyên thay vì ngồi dự bị ở Stamford Bridge. Từ đầu mùa giải, việc chỉ có 1 lần đá chính ở Premier League khiến cầu thủ này không thể hài lòng.

Biết được thông tin Cahill muốn rời Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, Fulham muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 33 tuổi.

Fulham đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ cần những bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp đội hình. Đội bóng thành London đã nhắm Cahill như một trong những mục tiêu hàng đầu, để thuyết phục cầu thủ này rời Chelsea, Fulham hứa sẽ đảm bảo cho anh một vị trí đá chính.

Ngoài Fulham thì Arsenal cũng quan tâm Gary Cahill Của Chelsea. Chấn thương nặng của Rob Holding là lý do khiến HLV Unai Emery muốn nâng cấp hàng thủ. HLV người Tây Ban Nha đánh giá cao kinh nghiệm của Cahill, ông cũng muốn Pháo thủ chi 15 triệu bảng mua đội trưởng của Chelsea.

Gary Cahill lúc này đang quyết tâm rời Chelsea, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến Arsenal hay Fulham mà thôi. Kinh nghiệm của Cahill được cho là sẽ giúp anh dễ dàng hòa nhập với Fulham hoặc Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X