Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng dự Champions League chê Ronaldo

Chủ Nhật 21/08/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Ronaldo đào tẩu khỏi MU trong hè này đang trở nên nhỏ nhơi hơn khi đã xuất hiện CLB thứ 10 cho biết không có ý định chiêu mộ anh. 

Ronaldo hiện vẫn còn một năm hợp đồng với MU, cộng với mức lương cao ngất ngưởng ở Old Trafford, đây chính là những rào cản khiến không đội bóng nào có ý định chiêu mộ chân sút 37 tuổi. 

Paul Merson khuyen MU de Ronaldo roi di
Marseille từ chối chiêu mộ Ronaldo.

Trong thời gian qua, dù rất muốn gia nhập một đội bóng mới nhưng Ronaldo vẫn chưa được toại nguyện. Và sau khi phía Dortmund chính thức lên tiếng xác nhận không có kế hoạch chiêu mộ lão tướng Bồ Đào Nha thì mới đây theo RMC Sport khẳng định Marseille cũng sẽ không chiêu mộ CR7.

Trên thực tế, đội bóng nước Pháp lúc này cũng không thiếu thốn nhân sự hàng công với 7 tiền đạo trong đội hình gồm Arkadiusz Milik, Luis Suarez (quốc tịch Colombia), Dimitri Payet, Alexis Sanchez, Cengiz Under, Banba Dieng và Cedric Bakambu.

Với việc không được Marseille để mắt, tham vọng chia tay MU của Ronaldo càng khó trở thành hiện thực. Trước đó, nhiều CLB lớn ở châu Âu từ chối đàm phán với tiền đạo này. Bayern Munich, Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid, Real Madrid, AC Milan hay Inter Milan đều đã ổn định đội hình và không có ý định bổ sung một tiền đạo đã luống tuổi như Ronaldo.

Về phía MU, trước việc CR7 lúc này cũng không còn tha thiết cống hiến, Quỷ đỏ cũng đã tính tới việc tìm kiếm các chân sút trẻ hơn thay thế. Theo truyền thông Anh, MU hiện đã đưa bộ đôi tiền đạo cánh Antony (Ajax) và Cody Gakpo (PSV) vào tầm ngắm để gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #manchesterunited #cr7 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Rooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp LiverpoolRooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp Liverpool
Trước màn tiếp đón Liverpool tại Old Trafford tới đây, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên BHL MU không nên sử dụng Cristiano Ronaldo ở trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X