Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một dấu hiệu cho thấy Alexis Sanchez chuẩn bị rời Arsenal

Thứ Hai 21/03/2016 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã chuẩn bị sẵn cho khả năng Alexis Sanchez ra đi mùa hè tới khi đưa Carlos Bacca của AC Milan vào tầm ngắm.


Ngôi sao Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo ở trận với Norwich hồi cuối tháng 11 và phải mất 2 tháng điều trị. Sau khi trở lại, anh đánh mất phong độ và những đóng góp cho Arsenal ngày một hạn chế. Trong 14 trận từ đó tới nay, bản hợp đồng 42.5 triệu Euro của Pháo thủ chỉ ghi được có 2 bàn thắng, kém xa so với kỳ vọng của người hâm mộ.

alexis sanchez
Sanchez không còn cảm thấy thoải mái tại Arsenal

Những chỉ trích về phong độ của Sanchez đang xuất hiện ngày một nhiều khiến anh cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Một nguồn tin trong nội bộ Arsenal cho hay Sanchez đã đến gặp lãnh đạo CLB và thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ rằng “nếu đội bóng không cần tôi, tôi sẽ đi”. Hiện mũi công người Chile không thiếu những lựa chọn khi các ông lớn như Real Madrid hay Juventus đều sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của anh.

Trong bối cảnh đó, Arsenal cũng không thể ngồi yên. Họ đang để mắt tới tiền đạo Carlos Bacca, người đang gây ấn tượng mạnh tại Serie A. Mới chỉ chuyển tới AC Milan từ Sevilla mùa hè năm ngoái nhưng tuyển thủ Colombia đã lập tức hòa nhập, chứng minh giá trị 30 triệu Euro của mình khi ghi tới 16 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tờ ITA Sport Press tiết lộ nếu biết không thể giữ chân và Sanchez rời đi, Arsenal
sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Bacca tới đội bóng đá Italia.

Bacca Milan
Pháo thủ đang nhắm tới Bacca để thay thế

Một thuận lợi cho Arsenal trong thương vụ này đó là Bacca cũng đang không quá hạnh phúc tại Milan. Lý do là bởi Rossoneri dù đầu tư khá mạnh song hiện vẫn chỉ có vị trí thứ 6 khiêm tốn tại Serie A và chưa nói dự Champions League, chỉ Europa League thôi cũng là khó với tới (kém 6 điểm). Khi mà một tương lai bất định đang chờ Milan cũng đồng nghĩa họ có thể đánh mất những ngôi sao sáng nhất trong đó có Bacca.

Với các nhà chuyên môn, họ tin rằng Arsenal sẽ cần cả bộ đôi đẳng cấp Sanchez và Bacca cho tham vọng giành những danh hiệu. Nhưng kế hoạch là một chuyện còn liệu Pháo thủ có đi vào vết xe đổ đáng buồn khi không giữ chân nổi các ngôi sao hay không lại là vấn đề thuộc về tương lai.

Arsenal đứng trước nguy cơ mất Alexis Sanchez
Nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ chia tay sân Emirates nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới. Được biết, ngay lập tức hai ông lớn của...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X