Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia vào cuộc vụ Christian Eriksen

Thứ Bảy 12/10/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern Munich vào cuộc vụ Eriksen


Hợp đồng giữa tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Hè năm nay, ngôi sao người Đan Mạch đánh tiếng muốn ra đi, song Spurs đã quyết tâm giữ anh ở lại.
 
Bayern Munich muốn mua tiền vệ Christian Eriksen hình ảnh

Tottenham sẽ bán Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020


Tottenham hy vọng có thể thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới, song tham vọng của họ dường như không thể hoàn thành. Christian Eriksen đã từ chối mức lương 200.000 bảng/tuần do “Gà trống” đề nghị, anh quyết tâm tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Bất lực trong việc giữa chân cầu thủ 27 tuổi, Spurs đã lên kế hoạch bán anh. Tottenham bán Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, MU, Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Đan Mạch. Mới nhất, theo Sport1, Bayern Munich muốn mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Kovac cũng đánh giá cao tài năng của Eriksen, ông cũng muốn làm việc với tiền vệ này. Ngoài việc chi 35 triệu bảng, đội bóng nước Đức cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ của Tottenham. 

Eriksen ưu tiên chơi bóng bên ngoài biên giới nước Anh, bởi vậy MU không phải là ưu tiên hàng đầu của anh. Bayern sẽ cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng rất khát ngôi sao 27 tuổi. Do hợp đồng giữa Eriksen và Spurs chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, giá trị chuyển nhượng của anh chỉ rơi vào 30 đến 35 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X