Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia vào cuộc vụ Christian Eriksen

Thứ Hai 15/07/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Christian Eriksen, đội bóng thành Turin là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Eriksen


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Christian Eriksen chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thành London, anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh.
 
Vượt mặt Real và MU, Juventus muốn mua Christian Eriksen hình ảnh

Juventus cũng muốn có Eriksen


“Nhạc trưởng” của Tottenham chỉ còn hợp đồng 12 tháng với CLB, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Cầu thủ này tuyên bố anh muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. MU và Real Madrid là 2 đội bóng khát khao chữ ký của Eriksen.

Cả MU và Real Madrid đều chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Trong một diễn biến mới nhất, Juventus muốn mua Christian Eriksen, đội bóng thành Turin là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.

HLV Sarri đang cần thêm những lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, ông muốn Christian Eriksen là người cung cấp bóng cho Ronaldo và Higuain ở mùa giải tới. Nhà cầm quân người Italia cũng muốn có một lựa chọn nhằm chia sẻ gánh nặng với Pjanic.

Tottenham vẫn muốn giữ chân Eriksen, họ đòi đến 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Juventus chắc chắn không chấp nhận chi đủ số tiền đó, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng dùng một cầu thủ trong đội hình để thuyết phục Spurs nhả người.

Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm, nếu không bán tiền vệ này ở Hè 2019 Spurs có thể mất cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Sức ép từ những CLB lớn cộng với việc Eriksen muốn ra đi có thể khiến Tottenham buộc phải bán ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X