Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia vào cuộc vụ Alexis Sanchez

Thứ Bảy 07/01/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Canal+, PSG là cái tên mới nhất muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ tuyển thủ người Chile.

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Thực tế thì Pháo thủ đã chủ động đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng tuyển thủ người Chile đã từ chối. Việc Sanchez chưa thể gia hạn với Arsenal một phần cũng vì vấn đề lương bổng. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định với những đóng góp của anh anh xứng đáng nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần, nhưng Pháo thủ nhất định không đáp ứng điều đó. Phía đội chủ sân Emirates rất cương quyết, bằng chứng là họ đang nhắm Marco Reus của Dortmund làm phương án thay thế.
Them mot dai gia vao cuoc vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez từ chối gia hạn với Arsenal
Chứng kiến Sanchez chưa thể gia hạn hợp đồng với Arsenal, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Chile. Sau Chelsea và Man City thì PSG là cái tên mới nhất muốn có cựu sao Barca. Giám đốc thể thao của PSG là Patrick Kluivert muốn chiêu mộ Alexis Sanchez và Julian Weigl ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, trong trường hợp không thành công họ sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị ở Hè 2017. Mức phí mà đội bóng nước Pháp đưa ra là 55 triệu bảng kèm theo mức lương mà Sanchez yêu cầu.
Sao trẻ Arsenal nhận danh hiệu cao quý
Tiền vệ Alex Iwobi vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2016. Đây là phần thưởng đền đáp những cố gắng của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.
Tiền đạo Alexis Sanchez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở mùa giải này. Ngôi sao người Chile đã chơi thăng hoa từ đầu mùa. Được HLV Wenger tin tưởng ở vị trí trung phong, ngôi sao người Chile đã nhanh chóng thích ứng và tỏa sáng rực rỡ. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 16 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, riêng ở mặt trận Premier League anh ghi 13 bàn sau 20 lần ra sân. Sanchez đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới.
Them mot dai gia vao cuoc vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
PSG muốn có Sanchez
Phong độ của Sanchez là cực kỳ ổn định, trong hai mùa gần đây anh cũng ghi bàn rất đều đặn. Có được ngôi sao người Chile, hàng công PSG sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử có tiềm lực tài chính cực mạnh, họ đang muốn mang về những ngôi sao lớn để chinh phục đấu trường Champions League. Có được Sanchez họ sẽ tiến gần hơn đến việc đạt được tham vọng của mình.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X