Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia sẵn sàng “phá két” để có Coutinho

Thứ Năm 06/07/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain xem Philippe Coutinho của Liverpool là phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Kylian Mbappe.


Chuyển tới Liverpool đầu năm 2013 từ Inter Milan, Philippe Coutinho không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Anh phát huy được hết phẩm chất kỹ thuật, sáng tạo của mình và luôn là nguồn cảm hứng trong lối chơi của đội bóng vùng Merseyside từ đó tới nay. Dưới thời Jurgen Klopp, cầu thủ có biệt danh “Phù thủy nhỏ” cũng duy trì phong độ cao điển hình là thành tích ghi 13 bàn, kiến tạo 7 lần giúp Liverpool cán đích Premier League mùa trước ở vị trí thứ 4 trên BXH, đi kèm với tấm vé dự Champions League.

Them mot dai gia san sang pha ket de co Coutinho hinh anh
Sau Barca, tới lượt PSG muốn có Coutinho

Nhưng chính những màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Coutinho lại khiến cho nguy cơ để mất anh của Liverpool ngày càng cao. Dù tuyển thủ Brazil đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022, vẫn có rất nhiều những ông lớn như Barcelona hay Paris Saint-Germain “lăm le” muốn giật anh khỏi tay Lữ đoàn đỏ. Mới nhất, Le10 Sport cho biết những ông chủ giàu có của đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng bỏ tới 70 triệu bảng Anh (80 triệu Euro) để có sự phục vụ của Coutinho.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng bổ sung rằng PSG sẽ chỉ tập trung hoàn toàn vào thương vụ Coutinho nếu không thể sở hữu tiền đạo trẻ Kylian Mbappe. Trong thời gian qua, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã rất nỗ lực để thuyết phục Monaco nhả người thậm chí gửi lời đề nghị kỷ lục thế giới 130 triệu Euro song vẫn bị từ chối. Mới đây, PSG chuyển hướng tấn công vào chính Mbappe với lời hứa về mức lương 12 triệu Euro/ mùa nếu đồng ý gia nhập.

Góc nhìn: Coutinho đủ trình chơi cho Barca hay không, mùa sau sẽ rõ!
Philippe Coutinho đang đứng trước ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp của mình khi được Barcelona quan tâm đặc biệt. Và rất có thể mùa giải 2017/18 tới đây sẽ...

Mùa trước, PSG đã thất bại trong việc chinh phục Ligue 1 (về nhì sau Monaco) và Champions League (dừng chân ở vòng 1/8). Sang mùa mới, họ quyết tâm thực hiện hợp đồng “bom tấn” để củng cố triệt để sức mạnh của mình bất chấp đã có nhiều ngôi sao tấn công tên tuổi như Edinson Cavani, Lucas Moura, Javier Pastore, Angel Di Maria hay Julian Draxler…

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X