Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn giải thoát cho Hudson-Odoi

Thứ Năm 21/03/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea, đội bóng nước Đức cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Hudson-Odoi có thể cập bến Dortmund


Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 2000 được HLV Sarri sử dụng khá thường xuyên ở mùa giải này. Cầu thủ chạy cánh người Anh được đá chính ở những giải đấu cúp, còn ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 18 tuổi thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Chi 35 triệu bảng, Dortmund muốn mua Hudson-Odoi ở Hè 2019 hình ảnh

 Hudson-Odoi không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea


Sao trẻ của Chelsea luôn chơi khá tốt mỗi khi được sử dụng. Trong thời gian gần đây, anh yêu cầu được ra sân thường xuyên hơn nhưng HLV Sarri đã từ chối. Thậm chí Hudson-Odoi còn muốn rời Stamford Bridge để được ra sân thường xuyên hơn.

Vào tháng 1 vừa qua, Hudson-Odoi đã đàm phán với Bayern Munich. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối số tiền 35 triệu bảng mà đội bóng nước Đức đề nghị. Ở thời điểm hiện tại, khi mùa giải đi vào giai đoạn quan trọng nhất, Hudson-Odoi không còn được đá chính, điều đó khiến anh cảm thấy thất vọng.

Ngôi sao 18 tuổi vẫn nuôi hy vọng được rời Chelsea trong tương lai gần. Dortmund muốn mua Hudson-Odoi, đội bóng nước Đức cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

BLĐ đội bóng vùng Ruhr đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 2000, họ sẵn sàng chi tiền qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần. Dortmund chấp nhận chi 35 triệu bảng, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich. Ngoài ra, họ còn hứa sẽ đáp ứng cho Hudson-Odoi một vị trí chính thức trong đội hình.
 
Hudson-Odoi

Dortmund muốn có Hudson-Odoi


Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng, bởi vậy họ ưu tiên giữ những ngôi sao. Tuy nhiên, nếu tiếp tục phải ngồi dự bị, Hudson-Odoi sẽ quyết tâm ra đi vào Hè 2019. 

Mới đây, Harry Kane phát biểu về Callum Hudson-Odoi, đội trưởng của ĐT Anh khẳng định sao trẻ đang thi đấu cho Chelsea sẽ tỏa sáng trong màu áo Tam sư trong tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X