Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn giải cứu Cesc Fabregas

Thứ Bảy 13/10/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Cesc Fabregas của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Fabregas có thể rời Chelsea vào tháng 1


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Fabregas không được thi đấu quá nhiều. Những vòng đấu đầu tiên anh dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, thời gian gần đây F4 đã trở lại nhưng không được sử dụng quá nhiều.
 
Atletico Madrid muốn mua Cesc Fabregas của Chelsea  hình ảnh

Fabregas có thể chia tay Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Ở vị trí tiền vệ tấn công trong sơ đồ 4-3-3, HLV Sarri đang ưu tiên Mateo Kovacic và Ross Barkley hơn là cầu thủ sinh năm 1987. Thậm chí Fabregas còn phải cạnh tranh với Ruben Loftus-Cheek cho một vị trí đá chính ở những giải đấu cúp.

Ở tuổi 31 Cesc Fabregas đã không còn duy trì phong độ quá ổn định, điều đó khiến anh phải ngồi dự bị cũng là điều dễ hiểu. Mặc dù đang không được HLV Sarri trọng dụng nhưng Fabregas vẫn muốn ở lại Chelsea.

Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người TBN muốn được gia hạn hợp đồng mới, anh muốn chơi bóng tại Stamford Bridge thêm 1 đến 2 mùa giải nữa.
 


Atletico hỏi mua Fabregas

 


Hợp đồng của Cesc Fabregas với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, với việc đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công, The Blues vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với F4 hay không. 
 
Tien ve Cesc Fabregas khuyen Hazard phai ich ky

Atletico muốn có Fabregas


Trong trường hợp không gia hạn với cựu sao Arsenal, Chelsea sẽ phải bán anh vào tháng 1 năm 2019, bởi nếu để đến mùa Hè đội bóng thành London sẽ không thu về một xu nào từ cầu thủ 31 tuổi.

Biết được thông tin Fabregas chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Atletico Madrid muốn mua Cesc Fabregas của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Simeone đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ đang khoác áo Chelsea, ông muốn đưa anh trở lại La Liga. Trước đó, Fabregas từng có thời gian chơi bóng cho Barca ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Atletico.

Ngoài Atletico thì PSG và AC Milan cũng hỏi mua cầu thủ người TBN, cuộc chiến giành cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1 năm 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và quyết liệt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X