Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn có Kante vào tháng 1

Thứ Sáu 28/09/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Kante của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Sergio Busquets.

Kante đang chơi rất tốt


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kante duy trì phong độ rất cao. Sau khi cùng Leicester vô địch Ngoại hạng Anh, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea.
 
Barca muốn mua Kante vào Hè 2019 với giá khủng hình ảnh

Kante đang chơi ấn tượng


Trong màu áo ĐT Pháp, Kante là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa. Phong độ rất tốt của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những lý do giúp Pháp vô địch World Cup 2018.

Dù không sở hữu thể hình lý tưởng song Kante lại có nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Khả năng đeo bám dai dẳng cùng sự thông minh trong những tình huống vào bóng biến Kante thành một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Pháp giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Hè 2018, PSG quan tâm Kante, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea đã giữ thành công ngôi sao của mình.
 


Barca muốn có Kante

 


PSG khẳng định họ sẽ trở lại hỏi mua Kante ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. HLV Thomas Tuchel ấn tượng với tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn BLĐ PSG đưa cầu thủ này trở lại nước Pháp bằng được. Trong một diễn biến mới nhất, PSG đã có đối thủ lớn trong thương vụ này.
 
Kante choi toan dien truoc Arsenal

Barca muốn mua Kante 


Barca muốn mua Kante của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Sergio Busquets.

Don Balon khẳng định HLV Ernesto Valverde cũng đánh giá cao khả năng của Kante, ông muốn BLĐ Barca chi một số tiền lớn mua tiền vệ người Pháp. Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, đội bóng xứ Catalan có thể chi tới 110 triệu euro. Thậm chí Barca chấp nhận nhả Ousmane Dembele để thuyết phục Chelsea bán Kante.

Ở thời điểm hiện tại, Kante đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, bởi vậy dù có chi một số tiền lớn Barca cũng rất khó để chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X