Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng chi 80 triệu bảng mua Martial vào tháng 1

Thứ Tư 07/11/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Anthony Martial của MU, đội bóng của Italia có thể chi tới 80 triệu bảng mua ngôi sao của Man đỏ.

Anthony Martial chưa gia hạn hợp đồng với MU


Hợp đồng của tiền đạo Anthony Martial với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ này ở lại đến năm 2020. Ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 23 tuổi.
 
Inter Milan muốn mua Anthony Martial của MU hình ảnh

Martial chưa gia hạn hợp đồng mới với MU


HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ đang rất hy vọng tiền đạo người Pháp tuổi sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford: “Cậu ấy là tương lai của MU, tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng”.

Đã có những cuộc đàm phán hợp đồng mới, song M.U vẫn chưa thể thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1995 gia hạn hợp đồng mới. Bất đồng ở mức lương là lý do khiến một bản hợp đồng mới chưa thể thông qua. 

MU sẵn sàng tăng lương cho Martial từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song cầu thủ người Pháp đòi 200.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Martial khẳng định nếu yêu cầu không được đáp ứng anh sẽ từ chối ký vào bản giao kèo mới.
 


Inter Milan chi 80 triệu bảng mua Martial

 


Inter Milan muốn mua Anthony Martial của MU, đội bóng của Italia có thể chi tới 80 triệu bảng mua ngôi sao của Man đỏ.

Martial vs Everton

Inter Milan chi 80 triệu bảng mua Martial 


Đội bóng thành Milan đang thất thế trong cuộc đua vô địch Serie A với Juventus và Napoli, họ đang muốn nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Nerazzurri đánh giá cao tài năng của Anthony Martial, chứng kiến cựu sao Monaco chưa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, đội bóng của Italia đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ sinh năm 1995.

Để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình, Inter chấp nhận chi ra 80 triệu bảng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Martial yêu cầu. Ngoài đội bóng thành Milan thì Bayern, Juventus và Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X