Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cựu thành viên khuyên MU dứt tình với Pogba

Thứ Ba 30/07/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Bastian Schweinsteiger, Manchester United nên để Paul Pogba ra đi nếu tiền vệ này muốn.

Việc Paul Pogba ở lại Manchester United có vẻ như đang miễn cưỡng và Bastian Schweinsteiger khuyên CLB cũ mở cửa cho tuyển thủ Pháp ra đi.

Suốt 3 năm tại Man United từ khi trở lại với giá 89 triệu bảng từ Juventus, phong độ của Pogba khá phập phù và nhận nhiều chỉ trích. Dường như cầu thủ 26 tuổi đã không còn chịu nổi áp lực và công khai muốn tìm kiếm một thử thách mới hè này.

Thêm một cựu thành viên khuyên MU dứt tình với Paul Pogba hình ảnh
Paul Pogba quyết rời MU càng sớm càng tốt

Real Madrid và Juventus được cho là đang săn đón Pogba gắt gao. Đây đều là những CLB được tham dự Champions League mùa tới, khác với MU chỉ được dự Europa League. Cầu thủ 26 tuổi dường như quyết rời sân Old Trafford hè này và người cũ Schweinsteiger khuyên Quỷ đỏ chỉ nên tìm cách giữ chân những cầu thủ cam kết hoàn toàn.

“Nếu một cầu thủ muốn rời CLB, bạn không nên ngăn anh ta lại”, người đàn ông 34 tuổi nói với BBC Sport. “Bạn cần những thành viên 100% cam kết và muốn đóng góp cho CLB. Đó là cách duy nhất bạn có thể trụ vững ở môi trường bóng đá đỉnh cao và có được thành công.”

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy muốn tìm kiếm một đội bóng cùng phong cách chơi với ĐT Pháp. Để cậu ấy hạnh phúc tại MU, bạn chỉ có cách xây dựng đội bóng như vậy.”

Schweinsteiger Schneiderlin
Người cũ Schweinsteiger khuyên MU để Pogba ra đi

MU từng có quãng thời gian thăng hoa khi Solskjaer mới trở lại dẫn dắt. Tuy nhiên, càng về cuối mùa, Quỷ đỏ càng sa sút và để rồi chỉ có vị trí thứ 6 tại Premier League.

“Tôi rất vui vì MU đã bắt đầu tìm lại phong cách và bản sắc”, Schweinsteiger nói thêm. “Đó là một CLB lớn với những CĐV tuyệt vời và họ có những cầu thủ trong đội hình thực sự có thể làm nên chuyện.”

“Họ nên chơi một thứ bóng đá đẹp và tôi thực sự hy vọng rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ phát huy hết khả năng của đội. Theo như tôi thấy, anh ấy đã làm rất tốt. Tôi thực sự muốn thấy họ giành chức vô địch Premier League. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, bạn chỉ cần sử dụng đúng cách.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X