Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cuộc chiến mới giữa MU và Chelsea

Thứ Tư 10/09/2008 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ có những cạnh tranh trên sân cỏ, MU và Chelsea còn đôi lúc có những cuộc chiến nhân sự trên thị trường chuyển nhượng. Hôm nay, theo tin từ nước Anh, hai đội bóng hàng đầu giải ngoại hạng đang cùng hướng đến một mục tiêu: Hậu vệ Nicolai Boilesen của Brondby.


Hậu vệ Nicolai Boilesen của Brondby

Lần gần đây nhất cả Chelsea và MU đều muốn ký hợp đồng với một cầu thủ, đó là trường hợp của John Obi Mikel. Tưởng chừng như cầu thủ người Nigieria đã thành người của Manchester United, sau khi ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford tuyên bố "chắc như đinh đóng cột" rằng đã đạt được những sự thỏa thuận sơ bộ với Mikel. Nhưng cuối cùng, sau một thời gian tranh cãi, cầu thủ của Lyn Oslo lại đầu quân cho Chelsea trước sự bực tức của phía MU.

Giờ đây, họ lại cùng nhau hướng tầm mắt về một cái tên được cho là rất triển vọng. Nicolai Boilesen năm nay mới 16 tuổi và mang quốc tịch Đan Mạch. Phát biểu trên tờ Ekstra Bladet, Boilesen cho biết, mình sẽ chỉ đến nước Anh để tập luyện cùng Chelsea và MU chứ chưa có quyết định là sẽ đầu quân cho đội bóng nào.

"Chưa thể nói trước là tôi sẽ tiếp tục chơi bóng ở Đan Mạch hay sẽ chuyển đến 1 CLB ở nước ngoài. Hiện tại tôi sẽ chỉ đến nước Anh để tập luyện cùng MU và Chelsea."

Tuy nhiên, khi được hỏi nếu chọn một trong hai đội bóng, Boilesen sẽ chọn đội nào, cầu thủ trẻ này nói: "Sẽ rất tuyệt nếu tôi được chơi bóng cho Manchester United. Đây là đội bóng mà tôi rất yêu thích."

Tuy nhiên, như một biện pháp để xoa dịu những nỗ lực của Chelsea, Boilesen cho biết: "Tôi rất tự hào khi được cả hai CLB lớn của nước Anh quan tâm đến. Chelsea cũng là một đội bóng rất tuyệt."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X