Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB từ chối “giải cứu” Schweinsteiger

Thứ Bảy 08/10/2016 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tin New York Red Bulls quan tâm tới việc chiêu mộ Bastian Schweinsteiger song Giám đốc Oliver Mintzlaff của họ mới phủ nhận.


Sau 17 năm gắn bó với Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger đã quyết định chuyển tới Man United theo tiếng gọi của thầy cũ Louis van Gaal. Khi đó, tiền vệ này vẫn được đánh giá cao và nhận được kỳ vọng lớn từ trong ngoài sân Old Trafford. Chẳng thế mà lãnh đạo M.U đã dành một hợp đồng 3 năm cùng mức lương lên tới 180 nghìn bảng/ tuần cho Schweinsteiger, đưa anh lọt vào tốp 5 người có thu nhập cao nhất tại đây.

Chỉ có điều thực tế đã không diễn ra đúng như những gì các bên đã định liệu khi Schweinsteiger liên tục dính chấn thương dẫn tới phong độ suy giảm. Và sau khi Jose Mourinho lên ngồi ghế nóng thay Van Gaal, cầu thủ 32 tuổi đã bị gạt hẳn khỏi kế hoạch trong mùa giải mới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết sẵn sàng để Schweini ra đi nếu nhận về số tiền chỉ 2 triệu bảng.

Them mot CLB tu choi giai cuu Schweinsteiger hinh anh
Tương lai của Schweinsteiger đang là rất mờ mịt

Mùa hè vừa qua, không thiếu những đối tác liên hệ với M.U song vấn đề nằm ở phía Schweinsteiger khi anh muốn tiếp tục ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Chỉ có điều Mourinho lại hoàn toàn không có niềm tin vào cựu tuyển thủ Đức khi không điền tên anh vào danh sách tham dự Premier League cũng như Europa League mùa này.

Trước tình hình đó, đã có tin CLB New York Red Bulls đang thuyết phục Schweinsteiger đổi ý và sang Mỹ đầu quân cho họ. Tuy nhiên, sự thực mới được Giám đốc toàn cầu của CLB này là Oliver Mintzlaff tiết lộ trên tờ Bild của Đức:

“Schweinsteiger là một cầu thủ vĩ đại và đã có một sự nghiệp tuyệt vời”, ông nói. “Nhưng không có cuộc đàm phán nào diễn ra vào lúc này. Anh ấy không phải mối quan tâm của chúng tôi và trong tương lai cũng sẽ không như vậy.”

Trước đó, Giám đốc điều hành giải Nhà nghề Mỹ MLS, Don Garber nói rằng muốn Schweinsteiger góp mặt tại giải đấu. “Chúng tôi hoan nghênh Bastian với vòng tay rộng mở”, Garber nói với Kicker. “Chúng tôi biết anh ấy từ World Cup 2014 khi chơi cho ĐT Đức đối đầu Mỹ cũng như trận đấu anh cùng Bayern Munich gặp Các ngôi sao MLS. Chúng tôi đang theo dõi sát sao động thái của cầu thủ này.”

Tân binh Man City chỉ trích MU vì cách đối xử với Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Chứng kiến đàn anh đồng hương Bastian Schweinsteiger chôn vùi sự nghiệp ở Old Trafford, tiền vệ Ilkay Gundogan không ngần ngại chỉ trích đối...

Ý An

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anhlịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X