Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB ở Ngoại hạng Anh muốn có Phil Jones

Thứ Tư 08/04/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Mirror đăng tải, sau Newcastle thì Southampton là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Phil Jones của MU.

Southampton cũng muốn chiêu mộ Phil Jones


Vài năm qua, hậu vệ Phil Jones chỉ là "siêu dự bị" không hơn không kém ở Old Trafford. Những chấn thương khiến cầu thủ người Anh liên tục phải nghỉ thi đấu và khi được sử dụng anh chơi không tốt, thường xuyên mắc sai lầm.
 
Thêm một đội bóng muốn có hậu vệ Phil Jones của MU hình ảnh

Southampton cũng muốn có Phil Jones


Hợp đồng giữa cựu cầu thủ Blackburn Rovers và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và đội chủ sân Old Trafford muốn thu về từ 8 đến 10 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1992.

Newcastle đã đánh tiếng muốn có Phil Jones và chấp nhận chi ra số tiền mà MU yêu cầu. Tuy nhiên, "Chích chòe" đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này. Theo tờ Mirror thì Southampton cũng rất quan tâm Phil Jones.

HLV Ralph Hasenhuttl cần bổ sung trung vệ qua đó gia cố hàng thủ và với tiềm lực tài chính có hạn của đội chủ sân St Mary thì nhà cầm quân này thừa hiểu những cái tên như Phil Jones là phù hợp nhất.

Được biết Southampton cũng không "cò kè" về mặt giá cả với MU và hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 27 tuổi.

Về phía Phil Jones anh cũng đã bắt đầu rục rịch tìm bến đỗ mới sau khi  biết không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer và hậu vệ này ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Anh. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X