Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB kiến tạo cho Liverpool vụ sao 80 triệu bảng

Thứ Bảy 14/03/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua tiền vệ Kai Havertz ở Hè 2020, cơ hội để The Kop sở hữu cầu thủ 20 tuổi ngày càng sáng hơn khi những đội bóng lớn lần lượt tuyên bố bỏ cuộc.

Juventus từ bỏ vụ Kai Havertz


Kai Havertz đang là trụ cột trong đội hình của Bayer Leverkusen, anh cũng được đánh giá là tương lai của ĐT Đức. Cầu thủ 20 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công. Sao trẻ sinh năm 1999 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.
 
Liverpool mua tiền vệ Kai Havertz ở Hè 2020 hình ảnh

Juventus từ bỏ vụ Kai Havertz


Havertz có tốc độ, kỹ thuật tốt, anh có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm. Liverpool, Real Madrid hay Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Đức.

Mới nhất, Liverpool mua tiền vệ Kai Havertz ở Hè 2020, cơ hội để The Kop sở hữu cầu thủ 20 tuổi ngày càng sáng hơn khi những đội bóng lớn lần lượt tuyên bố bỏ cuộc.

Cách đây không lâu, Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi Havertz. Với sự trưởng thành của Federico Valverde và phong độ cao của Martin Odegaard, người đang chơi tốt trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn, Los Blancos không cần cầu thủ 20 tuổi.

Mới nhất, Juventus là đội bóng từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Bayer Leverkusen. Đội bóng thành Turin sẽ không chấp nhận chi số tiền 110 triệu euro mà đội bóng nước Đức yêu cầu. HLV Sarri sẽ nhắm những mục tiêu có giá chuyển nhượng thấp hơn.

Liverpool đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ Havertz, song The Kop sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn có được cầu thủ sinh năm 1999.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X